0

Những điểm đáng chú ý trên tivi Casper 43 inch Full HD 43FX6200

16:58 05/10/2022

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FX6200 là model không còn xa lạ với người sử dụng. Tivi được thiết kế tràn viền hiện đại cùng với các chức năng mà quý khách không thể bỏ qua. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Hình ảnh sắc nét, thực tế

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FX6200 được thiết lập độ phân giải full hd, mang lại trải nghiệm cho người dùng một hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng khung hình.
Nhờ tấm nền IPS, màu sắc ở trên tivi được nâng cấp rõ nét từ mọi góc nhìn. Tối ưu góc nhìn rộng đến 178 độ và màn hình chuyển động hình trên tivi vô cùng mượt mà.

Giao diện dễ dàng sử dụng

Hệ điều hành linux đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giao diện dễ dàng sử dụng kèm theo đó là 36 ứng dụng được cài đặt bản quyền phổ biến toàn quốc và quốc tế như netflix, youtube, fpt play,… nâng tầm trải nghiệm giải trí của bạn nên một tầm cao mới nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như bảo mật cho người sử dụng. Sử dụng tivi như một chiếc máy tính với nhiều ứng dụng cao cấp.

Âm thanh sống động

Thưởng thức trọn vẹn âm thanh với công nghệ Dolby Audio, công nghệ âm thanh lan tỏa nhiều hướng cùng với tổng công suất loa tới 16W cho bạn trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao, bộ phim hành động hoặc những bài hát ưa thích trở nên sống động, thực tế, gần gũi hơn.

Bộ xử lý 4x

Bộ xử lý thông minh của tivi Casper cao cấp 43 inch Full HD 43FX6200 sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò là bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Với phiên bản 64 bit giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống. Qua đó giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Kết nối điện thoại

Với tính năng Chromecast được tích hợp trên tivi Casper giá rẻ 43 inch Full HD 43FX6200 bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bộ phim, hình ảnh, video thậm chí là chơi game ngay trên chiếc tivi của bạn. Chỉ với thao tác đơn giản là kết nối điện thoại với tivi, bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời trên tivi cao cấp này.

Đa dạng các kết nối

Tivi Casper giá rẻ 43 inch Full HD 43FX6200 được thiết kế nhiều cổng nối giúp cho bạn có những lựa chọn tốt nhất dành cho tivi cũng như trải nghiệm của bạn.

Một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những lựa chọn về các sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt mua sản phẩm chính hãng và uy tín nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version