0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) bạn cần biết biết

Ngày Đăng: 10:53 26/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và đang có ý định lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) thì những điểm dưới đây bạn cần biết. Nó sẽ giúp bạn đưa ra được một quyết định chính xác hơn, hiệu quả hơn với đúng nhu cầu của gia đình.

Thiết kế, dung tích, giá thành sản phẩm

Kiểu dáng thiết kế

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) bạn cần biết biết
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) để lại được ấn tượng trước mọi đối tượng người dùng khi sở hữu vẻ ngoài hết sức bắt mắt. Đây là một chiếc tủ 4 cánh với ngăn mát trên, được bao phủ bên ngoài bởi tông màu đen lôi cuốn. Tay cầm ẩn chính giữ giúp bạn dễ dàng đóng mở.

Dung tích sản phẩm

Có sức chứa cực tốt với dung tích 640 lít, chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu cho mọi gia đình. Đặc biệt những hộ có đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống. Với chiếc tủ này bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Dung tích ngăn đông: 174 lít và dung tích ngăn mát: 496 lít.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) bạn cần biết biết
Dung tích 640 lít

Giá thành tủ lạnh

Đây sẽ là một điều khá quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới việc lựa chọn và tất nhiên nếu có ưu thế sẽ khiến người dùng dễ dàng tiếp cận hơn. Là dòng sản phẩm cao cấp, có dung tích lớn lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng vì thế giá thành chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này này không hề mềm. Tại dienmaythienphu.vn nó rơi vào khoảng 34 triệu.

Một số tính năng và công nghệ được ứng dụng

Điều khiển thông minh: Với bảng cảm ứng trên bề mặt, bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi có nhu cầu. Tiện hơn nhiều sản phẩm sử dụng nút cơ và phải mở tủ khi cần chỉnh.

Hệ thống làm lạnh quạt kép: Cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đây là công nghệ kép với hai quạt độc lập cho ngăn mát và ngăn đá. Nhiệt độ tại hai ngăn sẽ khác nhau, đảm bảo sự ổn định.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) bạn cần biết biết
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Màng lọc Nano Titanium: Đây là một điểm quan trọng mang tới hiệu quả vượt trội khi đánh bay được nhiều mùi bên trong từ thực phẩm gây nên. Đồng thời loại sạch vi khuẩn gây hại, mang tợi sự an toàn hơn.

Chuyển đổi ngăn linh hoạt: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(GBK) có 2 chế độ chuyển đổi ngăn khá linh hoạt và cũng rất tiện lợi. Bạn sẽ có thêm không gian trữ hiệu quả chỉ với thao tác đơn giản.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này giúp bạn phát hiện khi lấy thực phẩm mà cửa tủ chưa đóng kín, hay mở quá lâu. Âm thanh sẽ phát lên giúp bạn khắc phục ngay để tránh hơi lạnh thoát ra nhiều.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5(GBK) mà bạn cần biết. Ở model này bạn sẽ thấy nhiều điểm ấn tượng không chỉ ở thiết kế mà còn trong tính năng, công nghệ cùng khả năng dự trữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook