0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Sharp ES-W80GV-G

Ngày Đăng: 10:27 09/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W80GV-G là dòng máy giặt giá rẻ, có nhiều điểm nổi bật. Cùng chúng nêu ra những đặc điểm nổi bật của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-G sở hữu thiết kế lồng đứng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Không làm tốn diện tích và làm nổi bật không gian sống nhà bạn hơn. Máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt, giúp quan sát và sử dụng dễ dàng.

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Sharp ES-W80GV-G

Với khối lượng giặt 8 kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Ngoài ra, sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt Pump up không lỗ

Lồng giặt Pump up có trên máy giặt Sharp 8kg làm bằng chất liệu thép không gỉ. Với khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn bám trong quần áo giúp giặt sạch vượt trội. Đồng thời, tiết kiệm được lượng nước vừa đủ trong mỗi lần giặt. Hạn chế tình trạng sờn xước vải và han gỉ khi giặt. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và giữ nguyên độ mới như ban đầu.

Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W80GV-G với thiết kế ngăn chứa 3 trong 1 mới. Sẽ tách biệt hoàn toàn nước giặt, bột giặt và nước xả vải cho quần áo được giặt nhanh hơn. Quần áo sẽ được giặt xả theo đúng quy trình và trở lên thơm tho, mềm mại hơn. Đảm bảo sự yên tâm, tin tưởng cho người dùng sau mỗi lần giặt.

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Sharp ES-W80GV-G

7 tính năng bảo vệ ưu việt

Với 7 tính năng ưu việt hoàn toàn mới sẽ giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt. Gồm: chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt. Đây đều là những lỗi có thể sảy ra trong quá trình giặt mà bạn không biết. Nhưng đối với chiếc máy này sẽ an toàn hơn, giảm thiểu việc rủi ro khi sử dụng.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Máy giặt Sharp giá rẻ được trang bị mâm giặt Screw-Dolphin phủ bạc Ag+. Với các cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo ra luồng nước mạnh xoáy quanh máy. Bột giặt được hòa tan nhanh chóng, trộn đều giữa nước và quần áo. Nhờ đó, sẽ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được giặt sạch hơn. Giảm thiếu việc nhăn nhúm sau mỗi lần giặt, tăng cường việc chống xoắn rối của quần áo. Đêm đến những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và phẳng phiu.

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Sharp ES-W80GV-G

Tự động làm sạch lồng giặt

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt có chức năng làm sạch lồng giặt nhanh chóng. Loại bỏ được bụi bẩn, nấm mốc bám trong máy giúp lồng giặt luôn khô thoáng. Sẽ giúp tiết kiệm được thời gian của bạn và giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

6 Chương trình giặt đa dạng

Là chiếc máy có khả năng giặt giũ cao với 6 chương trình giặt đa dạng. Với mục đích đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Và còn mang đến sự tiện ích, thích thú khi sử dụng.

Trên đây, là những đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp ES-W80GV-G này. Đây là sản phẩm đã mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm ưu việt và công nghệ nổi bật. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ chọn cho mình được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook