0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ thông minh mới của điều hòa Gree 2021

Ngày Đăng: 04:18 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree trong năm 2021 này tối ưu điện năng với công nghệ Real Inverter, khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

1. Tối ưu điện năng với công nghệ Real Inverter.

Những công nghệ thông minh mới của điều hòa Gree 2021

Toàn bộ những dòng điều hòa Gree mới hiện nay đều được trang bị với công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, vượt trội mang tên Real Inverter này. Theo sự chia sẻ đến từ hãng Gree thì công nghệ này được sở hữu với một bộ vi xử lý cực kì thông minh và chính xác giúp cho máy tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài.

Cụ thể là điều hòa Gree Inverter sẽ tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất hoạt động của máy nén xuống tần số cực thấp để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng, nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài lên tới 8 tiếng thì công nghệ này vẫn cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

Nhiều các nhà nghiên cứu đã khẳng định về độ tiết kiệm điện của công nghệ Real Inverter này của điều hòa Gree bằng cách cho máy chạy lên tới 41 tiếng ở nhiệt độ từ 16 – 22 độ C, thật bất ngờ là nó chỉ tiêu hao khoảng 25kWh.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, thông minh hơn.

Những công nghệ thông minh mới của điều hòa Gree 2021

Dòng điều hòa Gree Fairy đang gây sốt bởi nó có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ nổi bật là Real Cool và Turbo, với sự kết hợp thông minh này thì căn phòng của người dùng sẽ được làm mát lạnh toàn bộ chỉ sau khoảng từ 3 – 5 phút khởi động máy mà không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày Hè nắng nóng.

Về vấn đề khả năng làm lạnh thông minh này của điều hòa Gree 1 chiều đã được nâng cấp nổi bật hơn so với các dòng điều hòa cũ là giúp cho hơi lạnh được sâu hơn, giúp cho người dùng được tận hưởng với cảm giác mát lạnh dễ chịu trong những ngày oi bức.

Bên cạnh đó thì điều hòa Gree giá rẻ còn có thêm công nghệ I-Feel thông minh giúp cảm biến nhiệt độ tích hợp bên trong remote, mang đến cho luồng gió được làm mát lạnh dễ chịu và chính xác hơn đến vị trí của người dùng.

3. Bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa nhờ bộ đôi G-Clean và Cold Plasma.

Những công nghệ thông minh mới của điều hòa Gree 2021

Điều đáng chú ý đặc biệt trên điều hòa Gree hiện nay là nó được tích hợp với Cold Plasma với khả năng phát ra ngoài không khí với các ion âm có thể loại bỏ đi các bụi bẩn cùng với vi khuẩn trong phòng với độ hiệu quả lên tới 99%. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng toàn diện.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean, nó sẽ giúp máy có thể loại bỏ đi được bụi bẩn và nấm mốc, vi khuẩn có bên trong máy hòan toàn. Giúp cho những luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

+ Với những công nghệ cải tiến mới mẻ này của điều hòa Gree trong năm 2021 thì nó sẽ mang đến cho những quý khách hàng sử dụng cảm nhận được sự thích thú hơn, thông minh hơn và an toàn hơn rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook