0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Ngày Đăng: 09:43 19/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Biến đổi khí hậu cùng với sự nóng lên của trái đất đang khiến môi trường sống ngày càng trở nên khắc nghiệt. Đáp ứng nhu cầu cần thiết về điều hòa không khí Daikin đã cho ra mắt sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM. Với sự đa dạng trong công nghệ cùng nhiều tính năng mới được tích hợp, đây đang là một mẫu điều hòa trung tâm được tin dùng.

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Thiết kế nhỏ gọn: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ6BVM được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn dàn nóng điều hòa cục bộ một chút. Đây là một lợi thế lớn trong thiết kế của Daikin. Với kích thước nhỏ đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sang trọng như biệt thự, nhà ở cao cấp hay những quán cafe, nhà hàng. Người dùng có thể dễ dàng đặt dàn nóng ở ban công, lô gia hay trên mái mà không làm ảnh hưởng tới kiến trúc cảnh quan.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Khả năng đa dạng kết nối: Daikin cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần nối ống gió và dàn lạnh cassette với công suất từ 9000btu đến 48000btu. Người dùng có thể tùy chọn kiểu dáng, mẫu mã dàn lạnh phù hợp với sở thích hay công năng, kiến trúc của tòa nhà.

Làm lạnh, sưởi ấm nhanh: Với thiết kế 2 chiều lạnh/sưởi phù hợp với khí hậu 4 mùa của Việt Nam, người dùng có thể thoải mái vận hành quanh năm tùy theo nhiệt độ thời tiết đem lại không gian thoải mái suốt 4 mùa. Bên cạnh đó máy có chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ trong 20 phút, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoải mái nhất.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Hoạt động hiệu quả với máy nén Swing: Máy nén swing của Daikin đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đề mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả máy nén, giúp máy nén êm và bền bỉ hơn.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Bên cạnh đó, động cơ quạt DC trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ6BVM này cũng được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

Hoạt động êm ái: Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ6BVM có mệng gió vào dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Điều Hòa Trung Tâm Daikin 2 Chiều 9HP S-RXYMQ9AY1: Sự lựa chọn tối ưu cho biệt thự hay villa

Chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Người dùng có thể lựa chọn 3 chế độ có sẵn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, chức năng này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay những căn hộ cao cấp…

Cải thiện chiều dài đường ống: Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 6HP S-RXYMQ6BVM này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:
Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 70m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin  2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

Nhược điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 6HP S-RXYMQ6BVM

So với các hệ thống điều hòa trung tâm khác giá củ`a hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ6BVM cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên với độ bền cao đã được khẳng định qua rất nhiều dòng sản phẩm từ trước tới nay cùng với chế độ bảo hành chính hãng tuyệt vời của Daikin với 1 năm cho thiết bị và 5 năm cho máy nén, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 6HP S-RXYMQ6BVM. Nếu bạn cần hỗ trợ về kĩ thuật, lên báo giá thiết kế hay có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm hãy liên lạc với Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918.969.699 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook