0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 14HP RXYQ14BYM

Ngày Đăng: 16:40 15/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng kết nối lên đến 35 dàn lạnh, công nghệ Smart VRT tiết kiệm điện năng chiếc điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 14HP RXYQ14BYM sẽ là giải pháp điều hòa không khí cho những công trình thương mại vừa và nhỏ như tòa nhà văn phòng, khách sạn hay trường học…

1. Giới thiệu về xuất xứ và tổng quan thiết kế

RXYQ14BYM là dàn nóng đơn được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế mới giúp nâng cao tính linh hoạt cho công việc lắp đặt. Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM có kích thước nhỏ gọn hơn đã được giảm 7% không gian lắp đặt với chiều cao 1660, chiều rộng 1240 và chiều dày 765 mm.

Hơn nữa, với thiết kế cấu trúc mô đun nên có thể kết nối nhiều dàn nóng với nhau để tạo ra tổ hợp dàn nóng có công suất lên tới 60HP và tổ hợp này có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh khác nhau. Do vậy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình khác nhau.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 14HP RXYQ14BYM

Hơn nữa, Daikin cũng đã nâng cấp cấu trúc khung đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất và gió đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác cho dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ14BYM thuộc dòng máy 2 chiều công suất 14HP tương đương với công suất làm lạnh 136.000btu và công suất sưởi ấm 154.000btu. Dàn nóng đơn này có thể kết nối với tối đa 35 dàn lạnh khác nhau với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng.

2. Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ14BYM này được trang bị nhiều công nghệ, tính năng mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài điểm nổi bật trên chiếc điều hòa này để các bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về sản phẩm này nhé.

Chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao: Máy điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ14BYM đạt chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao (TCVN 13256:2021) lên tới 4.85. Đây là chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng của hệ thống VRV, chỉ số càng cao thì hiệu suất tiết kiệm năng lượng càng cao.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

Máy nén hiệu suất cao: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM sử dụng máy nén hiệu suất cao được trang bị nhiều công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn như: Cải thiện cửa xả, Chức năng kiểm soát dầu, và tăng khả năng tương thích của động cơ tập trung hiệu suất cao.

Tối ưu trong việc chỉ cung cấp cho những dàn lạnh cần thiết: Công nghệ điều khiển VRT Smart II giúp điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ14BYM tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời.

Chức năng nạp môi chất lạnh tự động: Daikin trang bị cho hệ thống điều hòa trung tâm VRV này chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hiệu suất hoạt động, ngăn chặn tình trạng thiếu tải hoặc thất thoát năng lượng do thừa hoặc thiếu môi chất lạnh.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

Chức năng tối ưu hóa xả băng: Nếu thời gian hoạt động xả băng ngắn, hệ thống sẽ tối ưu hóa các điều kiện bắt đầu xả băng cho chu kỳ tiếp theo. Cải thiện sự thoải mái bằng cách kéo dài thời gian hoạt động sưởi ấm. Hơn nữa, hoạt động xả băng trước khi dừng thiết bị làm tăng tốc độ nhiệt thải cho quá trình sưởi tiếp theo và kéo dài thời gian hoạt động sưởi liên tục sau khi khởi động lại.

Đa dạng dàn lạnh và công suất: Daikin cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh với dải công suất từ 0.8HP đến 10HP như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette hay dàn lạnh nối ống gió… Tùy vào thiết kế và nhu cấu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp

3. Những lưu ý khi mua và sử dụng điều hòa trung tâm Daikin 14HP RXYQ14BYM

Do giá của chiếc điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 14HP RXYQ14BYM này khá cao khi so sánh với những thương hiệu khác cùng công suất như Panasonic, Mitsubishi, LG… Nên các bạn cũng phải cần cân đối chi phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng đảm bảo được sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất khi quyết định mua chiếc điều hòa này.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 14HP RXYQ14BYM này phụ thuộc khá nhiều vào quy mô công trình, công suất và chủng loại dàn lạnh. Bên cạnh đó, để có báo giá tốt nhất thì sau khi lên được số lượng và chủng loại dàn lạnh thì nhà cung cấp sẽ xin giá từ hãng Daikin sau đó mới có giá cụ thể để báo giá cho khách hàng.

Những lưu ý khi mua và sử dụng điều hòa trung tâm Daikin 14HP RXYQ14BYM

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm có cấu trúc khá phức tạp nên các bạn cũng nên tìm kỹ thuật lắp đặt có tay nghề và chuyên môn cao để đảm bảo việc lắp đặt đúng quy trình mới có thể vận hành một cách bền bỉ và lâu dài được.

Hơn nữa, để đảm bảo máy vận hành tốt nhất các bạn cũng cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh dàn nóng và dàn lạnh khoảng từ 3 đến 6 tháng/lần tùy vào tần suất sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì nếu hệ thống điều hòa trung tâm được bảo dưỡng định kỳ có thể vận hành bền bỉ tới hơn 10 năm.

4. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM không?

Với những ưu điểm như thiết kế linh hoạt, tiết kiệm năng lượng, vận hành dễ dàng và hoạt động bền bỉ cùng với khả năng kết nối với 35 dàn lạnh khác nhau thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM cho công trình của mình.

Hơn nũa, với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén tại công trình cũng là một ưu điểm khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Nếu bạn còn băn khoăn về hệ thống điều hòa trung tâm VRV này hoặc cần thêm thông tin về các sản phẩm điều hòa không khí khác hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook