0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 45000btu FBA125BVMA9/RZF125CYM

Ngày Đăng: 15:35 19/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 45000btu FBA125BVMA9/RZF125CYM thuộc dòng Inverter cao cấp, với thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho bạn một không gian làm việc, sinh hoạt thoải mái và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do tại sao bạn nên lựa chọn thiết bị này cho không gian sống của mình.

1. Thương hiệu uy tín

Daikin chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 1995 thông qua Công ty Việt Kim, được người tiêu dùng biết đến là một thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản.

Đến năm 2008, Việt Kim trở thành thành viên của Tập đoàn Daikin và đổi tên thành Daikin Air Conditioning Việt Nam vào năm 2015, đảm nhận vai trò phân phối độc quyền các sản phẩm Daikin tại thị trường Việt Nam.

Tại sao nên chọn điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 45000btu FBA125BVMA9/RZF125CYM

Daikin kinh doanh chủ yếu về máy lạnh và máy lọc không khí, trong đó nổi tiếng là máy lạnh. Thiết bị chủ yếu nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Và bắt đầu từ năm 2018, Daikin đã xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên và sản xuất các thiết bị điều hòa dân dung và dàn lạnh điều hòa thương mại để cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra quốc tế.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại – phù hợp với không gian hiện đại

Điều hòa nối ống gió Daikin FBA125BVMA9/RZF125CYM gồm 2 bộ phận chính gồm dàn nóng RZF125CYM và dàn lạnh FBA125BVMA9 được kết nối vơi nhau qua ống dẫn gas và dây tín hiệu. Luồng gió lạnh sẽ được thổi qua ống thông gió đến cửa gió được lắp đặt bên ngoài mặt tường ở những vị trí cần làm mát.

Dàn lạnh FBA125BVMA9 được sản xuất tại Việt Nam có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Thiết kế sang trọng, hiện đại - phù hợp với không gian hiện đại

Dàn nóng RZF125CYM được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế mới giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. Dàn nóng này sử dụng nguồn điện 3 pha (380-415V) nên chỉ thích hợp để sử dụng cho những công trình thương mại có nguồn điện chính là điện 3 pha.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA125BVMA9/RZF125CYM này thuộc dòng máy áp suất tĩnh trung bình nên có thể linh hoạt lắp đặt đường ống gió dài từ đó đáp ứng nhu cầu làm mát đồng đều cho không gian rộng, những công trình thương mại cao cấp như siêu thi, phòng hội nghị hay nhà hàng…

3. Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho người dùng

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBA125BVMA9/RZF125CYM được trang bị công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định với tần số thấp vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy sử dụng máy nén Swing với động cơ DC từ trở với 2 loại mô men khác nhau. Động cơ này có thể tiết kiệm năng lượng vì nó tạo ra nhiều năng lượng hơn với công suất điện nhỏ hơn so với động cơ AC hoặc động cơ DC trước đây.

Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho người dùng

Đặc biệt, dàn trao đổi nhiệt Microchannel sử dụng các ống trao đổi nhiệt phẳng và nhiều lỗ nhỏ để gia tăng diện tích tản nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người dùng.

4. Sử dụng an toàn, hiệu quả

Bên trong dàn lạnh điều hòa ống gió Daikin 1 chiều FBA125BVMA9 được tích hợp hộp ion bạc ở máng nước xả có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hay các chất nhờn gây tắc nghẽn đường ống.

Cùng với đó là bơm nước xả với động cơ DC được tích hợp sẵn bên trong máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ FBA125BVMA9/RZF125CYM với độ nâng cao đường ống lên tới 850mm giúp cho việc lắp đặt trở nên thuận tiện hơn.

Sử dụng an toàn, hiệu quả

Chưa dừng lại ở đó, Daikin còn trang bị cho model FBA125BVMA9/RZF125CYM công nghệ làm hệ thống bản mạch trong dàn nóng bằng môi chất lạnh. Điều này giúp máy vận hành ổn định ngay cả khi thời tiết bên ngoài nắng nóng có nhiệt độ cao.

5. Linh hoạt trong lắp đặt

Tùy vào vị trí lắp đặt mà người dùng có thể lựa chọn cửa hút gió từ phía bên hông hay từ dưới đáy dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin inverter FBA125BVMA9. Và việc đi dây cùng bảo dưỡng có thể được thực hiện từ mặt dưới của thiết bị.

Hơn nữa, trên dàn lạnh còn được tích hợp khe hở để kiểm tra máng nước xả và cửa sổ kiểm tra bảo dưỡng máng nước xả. Cửa sổ này giúp cho việc kiểm tra bụi bẩn bám vào máng nước xả và nhận biết sự thoát nước trong quá trình lắp đặt mà không cần sử dụng dụng cụ đồ nghê.

Linh hoạt trong lắp đặt

Trên dàn nóng RZF125CYM này đã được nạp sẵn lượng gas cho 30m đường ống, do đó nếu chiều dài đường ống trên 30m bạn mới cần phải nạp thêm gas. Bên cạnh đó, máy có chức năng phát hiện áp suất khí thấp giúp giảm nhân lực cần thiết cho việc công tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa.

Như vậy, với những lý do bên trên điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBA125BVMA9/RZF125CYM là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cho không gian rộng lớn.

Nếu các bạn cần được tư vấn thêm về các sản phẩm tương tự để tham khảo hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline hoặc để lại bình luận dưới bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời các bạn một cách nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook