0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ4AVE lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ cao cấp

Ngày Đăng: 16:38 16/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, có thể kết nối với tối đa 6 dàn lạnh cùng nhiều tính năng khác, điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ4AVE mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi tuyệt đối cho gia đình bạn. Cùng khám phá ngay sản phẩm này để xem có phù hợp với công trình của bạn không nhé!

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ4AVE

Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng

Tuy là dòng điều hòa trung tâm nhưng dàn nóng Daikin S-RXYMQ4AVE có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ tương tự những dàn nóng của những sản phẩm điều hòa cục bộ thông thường, điều này giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi.

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy nhưng dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ4AVE này vẫn có thể kết nối được tối đa 6 dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng.

Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng

Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ4AVE có tỷ lệ hiệu suất năng lượng(EER) cao hơn so với dòng VRV III S Serries trước đây. Chỉ số EER của điều hòa trung tâm Daikin IV S-RXYMQ4AVE lên tới 3.89 W/W, từ đó đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng hơn.

Bên cạnh đó, máy nén Swing đã được Daikin tích hợp vào trong dàn nóng S-RXYMQ4AVE này để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đề mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Hoạt động hiệu quả và êm ái

Điều hòa trung tâm Daikin VRV S-RXYMQ4AVE vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông và vừa làm mát trong mùa hè giúp người dùng có không gian thoải mái suốt 4 mùa. Tuy nhiên, để đảm bảo máy có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ thì cần phải vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho máy khoảng 3-6 tháng/1 lần.

Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ4AVE có miệng gió vào dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Hoạt động hiệu quả và êm ái

Bên cạnh đó, chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Người dùng có thể lựa chọn 3 chế độ có sẵn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, chức năng này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay những căn hộ cao cấp…

Đa dạng dàn lạnh và linh hoạt trong lắp đặt

Người dùng có thể lựa chọn dàn lạnh linh hoạt, tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình của bạn mà bạn chọn loại dàn lạnh âm trần, đàn lạnh nối ống gió hay dàn lạnh treo tường với dải công suất từ 9000btu đến 54000btu. Mỗi loại dàn lạnh sẽ được trang bị những tính năng khác nhau:

  • Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.
  • Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.
  • Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.
Đa dạng dàn lạnh và linh hoạt trong lắp đặt

Ngoài ra, với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 4HP S-RXYMQ4AVE này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 50m, tổng chiều dài đường ống lên tới 250m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 10m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.

Giá điều hòa trung tâm Daikin 4HP S-RXYMQ4AVE là bao nhiêu?

Thuộc dòng sản phẩm đặc thù nên điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ4AVE không được công khai giá bán, tùy thuộc vào công trình, số lượng và công suất của dàn lạnh mà sẽ có báo giá cụ thể. Bên cạnh đó, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng ảnh hưởng tới giá của sản phẩm.

Bạn cũng nên tìm đến những đại lý, nhà phân phối hay những trung tâm điện máy để được tư vấn cụ thể về số lượng dàn lạnh cùng công suất phù hợp. Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh lân cận có hãy gọi cho chúng tôi để được: Tư vấn, hỗ trợ khảo sát công trình, thết kế và lên báo giá cùng lắp đặt hoàn thiện với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn cao.

Một số dự án tiêu biểu sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ4AVE lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ cao cấp
Chung cư D’Capital Trần Duy Hưng – Hà Nội
Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ4AVE lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ cao cấp
Căn hộ cao cấp 93 Láng Hạ, Hà Nội

Qua những thông tin trên, có thể thấy điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ4AVE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những thương hiệu khác có trên thị trường, không chỉ tiết kiệm điện năng chiếc điều hòa này còn mang đến sự thoải mái tối đa và góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook