0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc điều hòa Electrolux inverter ESV12CRR-C3 1 chiều

Ngày Đăng: 08:57 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

1 Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Điều hòa Electrolux inverter ESV12CRR-C3 1 chiều 12000btu Gas R32 mang một thiết kế kẻ trung kết hợp với sắc màu trắng trung tính cùng màn hình hiện thị nhiệt độ hiện đại trên dàn lạnh không chỉ tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát nhiệt độ phòng.

Với công suất 12000btu, Điều hòa Electrolux ESV12CRR-C3 phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2. Đây chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

2. Công nghê inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Bạn có mong muốn sử dụng điều hòa nhiểu hơn nhưng vẫn có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng? Giờ đây bạn không còn phải lo lắng vì đã có công nghệ inverter hiện đại được ứng dụng trên chiếc điều hòa Electrolux 12000btu ESV12CRR-C3 này. Máy lạnh inverter không chỉ tiết kiệm điện hơn mà còn mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ với thời gian.

3. Chế độ Turbo mang hơi lạnh đến ngay tức thì

Chế độ Turbo với khả năng đấy mạnh công suất hoạt động tối đa sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong tích tắc. Vì vậy nếu trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc vừa hoạt động giữa tiết trời oi bức, hãy kích hoạt ngay chế độ Turbo trên máy điều hòa Electrolux 1 chiều 12000btu ESV12CRR-C2 để có thể ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn nhé

4. Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel

Với cảm biến nheieejt độ tại điều khiển, chức năng iFeel có thể điều chình nhiệt độ căn phòng một cách chính xác tại vị trí đặt điều khiển. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ iFeel và đặt điều khiển cạnh bên, bạn sẽ vô cùng thoải mái được đắm chìm trong không gian lý tưởng, chuẩn mực nhiệt độ cài đặt.

5. Không còn tốn thời gian làm vệ sinh nhờ chức năng tự làm sạch I-Clean hiện đại

Ở chức năng tự làm sạch, quạt của máy điều hòa electrolux 12000btu ESV12CRR-C2 vẫn tiếp tục chạy để hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Nhờ vậy sẽ ngăn chặn nấm mốc gây mùi sinh sôi và phát triển, loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu mỗi lần sử dụng máy lạnh.

Đồng thời chức năng này còn là một “trợ thủ” đắc lực, góp phần giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian để lau chùi, làm vệ sinh dàn lạnh.

6. Chế độ ngủ Sleep mang lại giấc ngủ sâu dễ chịu cho cả nhà

Với chức năng Sleep, chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép máy điều hòa Electrolux 1 chiều Inverter 12000btu ESV12CRR-C2 sau 1 khoảng thời gian sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Từ đó giúp giấc ngủ sâu và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, điều hòa Electrolux giá rẻ còn được tích hợp tấm lọc HD lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, trả lại sự trong lành, sạch khuẩn cho không khí trong phòng

Với những công nghệ hiện đại được hãng tích hợp trên chiếc điều hòa Electrolux inverter ESV12CRR-C2 12000btu, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Để được tư vấn thêm về mọi thông tin của sản phẩm bạn hãy liên hệ ngay đến Điện máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook