0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chức năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic

Ngày Đăng: 02:58 10/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi cơm điện Panasonic với dung tích, giá thành khác nhau để mua được một chiếc nồi ưng ý không phải dễ, cho nên người tiêu dùng cần phải tìm hiểu rất kỹ. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng nổi bật của của nồi cơm điện tử bạn nhé!

Đồng thời nên chọn các dòng nồi cơm điện tử Panasonic có nhiều tính năng hơn.Bên cạnh đó cũng tùy vào ngân sách mà bạn có thể chọn các loại nồi cơm điện tốt nhất hiện nay. Với khoảng 300 đến 500k bạn vẫn có thể mua được chiếc nồi cơm điện nắp rời đáp ứng đủ nhu cầu. Với ngân sách trên 1 triệu đồng cũng có nhiều lựa chọn nồi cơm chất lượng cao. Cùng tìm hiểu nổi cơm cơ và nổi cơm điện tủ

* Một số chức năng đặc biệt của nồi cơm điện gia đình

Cuộc sống ngày càng bận rộn, để tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện lợi ở mức cao nhất cho những người phụ nữ nội trợ trong gia đình, các nhà sản xuất nồi cơm điện panasonic đã cho ra đời một số chức năng đặc biệt tiện ích.

+ Chức năng hẹn giờ

Nồi cơm điện tử với với chức năng hẹn giờ nấu nghĩa là sau khi bạn vo gạo, cho vào nồi rồi hẹn giờ nấu. VD buổi sáng bạn cho gạo vào nồi lúc 8h sáng bấm cài đặt hẹn giờ 6h tối nấu xong, thì gạo sẽ được nấu chín vào đúng 6h tối. Chức năng hẹn giờ nấu thường có ở nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện panasonic cao tần. Chức năng này khá phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian nấu cơm nhưng vẫn có thể thưởng thức nồi cơm nóng hổi bên gia đình đấy là ưu điểm cũng như tính năng vượt trội của nó mang lại

+ Chức năng ủ cơm

Chức năng ủ cơm lâu những nồi cơm điện Panasonic với thiết kế nắp nồi kín, lòng nồi dày, có cảm biến nhiệt thường ủ cơm được rất lâu khoảng 12h mà không hề bị ôi thiu. Vì vậy khi gia đình bạn dùng cơm không hết có thể sử dụng chức năng ủ cơm để bảo quản. Hoặc khi bạn nấu cơm mà chưa muốn ăn ngay thì có thể dùng chức năng này. Tuy nhiên chức năng ủ cơm này thường chỉ có ở nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần còn nồi cơm cơ thì hầu như không có.

+ Chức năng nấu

Với chức năng nấu nhiều món hiện nay nồi cơm điện giá rẻ không chỉ dùng để nấu cơm mà còn nấu được nhiều món khác như : có thể hầm xương, nấu cháo, nấu soup, làm bánh, hấp rau củ, nấu xôi v.v… bạn chỉ cần sơ chế và chuẩn bị nguyên liệu và cho vào nồi, sau đó thực hiện nấu với một nút bấm đơn giản là bạn đã có món ăn ngon, hợp khẩu vị mà không cần mất quá nhiều thời gian và trải qua các công đoạn phức tạp.

+ chức năng nấu nhanh

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay nồi cơm điện đa năng được tích hợp chế độ nấu nhanh là hòan toàn hợp lý, Với chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa, vì nồi sẽ bỏ qua giai đoạn ngâm gạo truyền thống mà chuyển thẳng qua giai đoạn nấu. Chức năng này có thể sử dụng khi bạn đang có việc gấp và muốn dùng cơm nhanh giúp bạn tiết kiện được khá nhiều thời gian .

* Ngoài ra nồi cơm điện panasonic được thiết kế với van thoát hơi thông minh thường được thiết kế trên nắp nồi có tác dụng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra ngoài hợp lý, sao cho cơm chín đều, ngon, dẻo mà vẫn giữ lại lượng vitamin và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người. Van thoát hơi thông minh thường có ở nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần.

Hy vọng những chức năng nổi bật của nồi cơm điện panasonic sẽ là gợi ý giúp bạn chọn được cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất. Hiện các sản phẩm đều đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú hoặc liên hệ 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook