0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy rửa bát được yêu thích nhất năm 2021

Ngày Đăng: 17:41 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ có giá thành rẻ mà những chiếc máy rửa bát này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ ưu việt, thích hợp cho những gia đình có công việc bận rộn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát có chất lượng tốt giá thành hợp lí thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này, để lựa chọn cho gia đình mình 1 mẫu máy rửa bát ưng ý nhé.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ

Dẫn đầu danh sách yêu thích nhất năm 2021 là Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ với thiết kế dạng thùng gọn nhẹ với chiều cao chỉ 90cm đây là chiếc máy rửa chén phù hợp cho những gia đình có diện tích khiêm tốn, máy rửa bát bosch này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng bếp như: Lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp,…

Máy rửa chén Bosch SMS25EI00G được thiết kế với 5 Chương trình chính + 2 tùy chọn bổ sung. Dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ chọn lựa các chức năng rửa sao cho phù hợp để đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và diệt khuẩn hòan toàn. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Ngoài ra máy rửa bát bosch còn có bảng điều khiển cảm ứng và nhiều tiện ích hữu dụng đi kèm khác như: Rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa, chống tràn, tự ngắt nước khi bơm đầy bình, khoá trẻ em,…

2. Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX giá rẻ

Vị trí thứ 2 là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX giá rẻ được thiết kế với vỏ máy bằng thép không gỉ bóng sáng, góp phần làm tăng nét sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. Máy có kết cấu vững chắc, lắp đặt gọn gàng, chắc chắn trên mọi mặt sàn. Ngoài ra, máy còn có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) cực tiện lợi.

Với hiệu suất rửa lớn, mỗi lần rửa máy rửa chén gia đình Electrolux có thể rửa đến bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt Nam. Bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa từ đó giảm chi phí điện cho gia đình, ngoài ra với mỗi lần rửa đến 13 bộ tuy nhiên chỉ tiêu tốn ~ 11 lít nước, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện và nước khi sử dụng sản phẩm này.

3. Máy Rửa Bát Canzy CZ-QP635M giá rẻ

Vị trí cuối cùng là Máy Rửa Bát Canzy CZ-QP635M giá rẻ có thiết kế góc cạnh tinh tế, với màu trắng sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế dạng thùng gọn gàng, linh hoạt bố trí ở mọi không gian bếp như lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp tiện lợi.

Mẫu này có thể rửa được đến 14 bộ đồ ăn châu Âu khoảng 3 – 5 bữa ăn người Việt 4 đến 7 người (khoảng 12 chén, 6 – 9 dĩa, 3 tô, 3 chén chấm, 12 muỗng, 12 đôi đũa, 3 vá,… ) cho mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy có thể rửa được 1 số loại xoong nồi có kích cỡ vừa và nhỏ, mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 11 lít nước/lần, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Với độ ồn chỉ 48 dB (tương đương âm thanh trong thư viện), mang đến sự dễ chịu nhất cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Máy còn được trang bị thêm tính năng chống tràn, rò rỉ điện và cả tính năng diệt khuẩn, tiệt trùng với công nghệ rửa nước nóng mang lại sự an toàn cho người dùng.

Trên đây là TOP máy rửa bát được yêu thích nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook