0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi dùng máy rửa bát Bosch mà rửa bát bằng tay không có

Ngày Đăng: 11:02 25/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một trong những thiết bị bếp hiện đại đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết nên mua hay không vì sợ tốn điện nước. Nếu vậy thì tìm hiểu ngay những lợi ích khi dùng máy rửa bát dưới đây để có cái nhìn khác và đưa ra quyết định phù hợp cho gia đình.

1. Máy rửa bát Bosch rửa sâu và diệt khuẩn lên tới 99.9%

Nhiều người nghĩ rằng rửa bát bằng máy sẽ không kỹ và không sạch bằng rửa truyền thống bằng tay. Tuy nhiên máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp đạt được hiệu quả tốt nhất, không hề thua kém rửa truyền thống.

Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa nước nóng với các mức nhiệt khác nhau (các chương trình tiêu chuẩn) cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra còn có thêm chương trình bổ sung như vùng rửa sâu Intensive Zone – khu vực rửa mạnh hơn với lượng nước gấp 3 lần dành cho vật dụng bẩn nhiều như xoong nồi. Nhờ vậy bát đĩa sạch sẽ kể cả bị bám dính vết bẩn cứng đầu mà rửa bằng tay chưa chắc đã sạch. Nhất là ăn đồ nhiều dầu mỡ vào mùa đông.

Máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99.9%

Không chỉ vậy, một số model còn có chương trình chuyên dụng diệt khuẩn Hygiene Plus. Sử dụng chương trình này máy có khả năng diệt khuẩn tới 99.9%, đây là điều mà rửa bằng tay không thể đảm bảo. Mẹ có thể yên tâm khi rửa đồ dùng của trẻ nhỏ và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Giúp đôi tay mềm mại, hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa

Rửa bát bằng tay có thể đeo găng nhưng mấy ai có được thói quen đó? Hơn nữa đeo găng tay cũng không thể cảm nhận được bát đĩa đã sạch hay chưa. Sử dụng máy rửa chén Bosch bạn không cần phải tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa nữa, chỉ cần cho vào lúc chuẩn bị khởi động chu trình rửa là được. 

Dùng máy rửa chén bát giúp da tay của bạn luôn mềm mại, tránh hóa chất và hạn chế được tình trạng khô da, ảnh hưởng đến vết thương nếu đang bị thương.

3. Có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình

Công việc nội trợ, việc nhà chưa bao giờ là nhàn nhã, nhất là đối với những người phụ nữ. Dù có bận trăm công ngàn việc nhưng lúc về nhà họ vẫn là người chăm sóc và dọn dẹp, hết nấu nướng lại rửa dọn, giặt đồ, quét nhà,… Tuy có cánh đàn ông trợ giúp nhưng nhiều người kỹ tính vẫn muốn tự mình làm mới yên tâm, như vậy thì quỹ thời gian dành cho bản thân rất ít.

Máy rửa bát Bosch tiết kiệm thời gian công sức

Máy rửa bát Bosch sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người nội trợ, giúp họ giải quyết việc rửa dọn vốn tốn nhiều thời gian. Ăn uống xong bạn chỉ việc xếp hết bát đĩa vào rồi nhấn nút là được, mọi việc còn lại đều do máy tự động, chồng hoặc con cũng có thể làm thay. Như vậy bạn có thể thoải mái bày biện nấu nướng, có thời gian nghỉ ngơi sau khi ăn uống, giải trí, dành thời gian cho con cái hoặc cho bản thân.

4. Máy rửa bát Bosch sấy khô bát đĩa ngay sau khi rửa

Một lợi ích nữa ở máy rửa bát Bosch mà chắc chắn rửa bằng tay không có được đó chính là sấy khô. Ngoài rửa sạch và diệt khuẩn, Bosch còn đóng vai trò như một chiếc máy sấy bát giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Bát đĩa và vật dụng sẽ được sấy khô ngay sau khi kết thúc quá trình rửa. Kết thúc chu trình máy lại còn tự động hé cửa để cải thiện quá trình làm khô và hạn chế mùi hôi. Bát đĩa khô ráo có thể sử dụng hoặc để luôn trong máy mà không cần phải mất công lau lại.

Máy rửa bát Bosch sấy khô bát đĩa ngay sau khi rửa

5. Dùng máy rửa bát Bosch tiết kiệm nước hơn

Có người vẫn nghĩ rằng sử dụng máy rửa bát sẽ tốn nhiều nước hơn nhưng thực tế máy rửa bát Bosch còn tiêu thụ ít nước hơn rửa bằng tay. Với một chu trình rửa từ 12-14 bộ đồ ăn (tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt) thì máy chỉ tốn khoảng 9,5 – 11 lít nước nhờ công nghệ tiên tiến tận dụng tối ưu từng giọt nước, biết tái sử dụng nếu nước còn sạch. Trong khi đó rửa bằng tay lại tốn khoảng 20 lít nước, lại còn mất thời gian và công sức.

Là người nội trợ hiện đại, hãy dùng máy rửa chén Bosch thay vì máy rửa bát chạy bằng cơm!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook