0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiên Phú – Đại lý máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ nhất miền Bắc

Ngày Đăng: 15:54 04/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch thì đã quá quen thuộc với những tín đồ “nghiện” thiết bị nhập khẩu Châu Âu nói riêng và người dùng Việt nói chung. Tuy nhiên bên cạnh chất lượng thì việc lựa chọn được nơi mua uy tín mà giá thành hợp lý cũng rất quan trọng. Và nếu bạn đang có ý định nâng cấp không gian bếp gia đình, hãy đến Đại lý máy rửa bát Bosch Thiên Phú để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất. Bật mí là tại đây còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.

1. Thiên Phú – Đại lý máy rửa bát Bosch đa dạng các model

Đại lý máy rửa bát Bosch Thiên Phú là nơi mua sắm lý tưởng cho các gia đình, giúp bạn nâng cấp không gian bếp và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã, tiện nghi. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng, đủ các loại từ bình dân đến cao cấp, điều khiển nút nhấn đến điều khiển cảm ứng, độc lập đến âm tủ,…

Thiên Phú - Đại lý máy rửa bát Bosch đa dạng các model

Máy rửa bát Bosch tại đây hầu hết đều là những model dung tích lớn từ 12- 14 bộ. Những dòng máy này không chỉ rửa được bát đĩa mà còn rửa được cả xoong, nồi, cốc chén thủy tinh và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

Về thiết kế có tổng cộng 2 loại là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Trong đó máy độc lập có thể linh hoạt lựa chọn vị trí lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Loại âm tủ chỉ có thể lắp chìm vào tủ bếp với ưu điểm là tiết kiệm không gian, đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích khiêm tốn.

2. Tất cả các sản phẩm đảm bảo mới và chính hãng 100%

Nhiều người vì muốn tiết kiệm một chút tiền mà mua hàng thanh lý hoặc hàng cũ đã qua sử dụng, nguy hơn mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng rất cao. Mua tại Đại lý máy rửa bát Bosch Thiên Phú bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì tất cả đều là hàng mới 100%, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài.

Đại lý máy rửa bát Bosch Thiên Phú đảm bảo chất lượng

Lựa chọn máy rửa chén Bosch chính hãng không những độ bền cao mà bạn còn được trải nghiệm những tính năng và công nghệ tiên tiến. Theo đó mỗi model đều được tích hợp 5-8 chương trình rửa tiêu chuẩn và các chức năng đặc biệt như kết nối wifi điều khiển từ xa, sấy tăng cường, tăng tốc độ rửa, hẹn giờ,… Nhờ đó bát đĩa được rửa sạch, diệt khuẩn và sấy khô hoàn hảo khi kết thúc chu trình rửa.

3. Là đại lý máy rửa bát Bosch bán giá tại kho rẻ nhất miền Bắc

Mua Bosch chính hãng thì có thể mua được nhiều nơi trên thị trường, nhưng để mua được hàng chính hãng với giá rẻ thì hãy tới Điện máy Thiên Phú. Tại đây không chỉ đảm bảo hàng chính hãng mà còn bán với giá tại kho, không qua trung gian nên rẻ hơn trên thị trường tới vài triệu đồng. Thậm chí một số model máy rửa bát Bosch serie 6, serie 8 cao cấp giá chỉ nhỉnh hơn những model thường một chút.

Đại lý máy rửa bát Bosch Thiên Phú còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt giúp khách hàng mua với giá ưu đãi, tiết kiệm ngân sách đáng kể cho gia đình.

Là đại lý máy rửa bát Bosch bán giá tại kho rẻ nhất miền Bắc

4. Giá cả được công khai trên website cho bạn tham khảo

Một ưu điểm nữa của Thiên Phú là tất cả các model Bosch, bao gồm cả thông tin hay giá cả đều được công khai trên webisite dienmaythienphu.vn. Bạn có thể truy cập vào để tham khảo nhiều model theo sở thích và nhu cầu, thoải mái tham khảo giá và so sánh trước khi “chốt đơn”.

5. Chế độ bảo hành chính hãng 24-36 tháng

Điện máy Thiên Phú cam kết hàng chính hãng 100%, khi mua hàng đều được hưởng chế độ bảo hành từ 24-36 tháng tùy từng model. Do đó bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ hotline 091.896.9699 để được giải đáp miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook