0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bếp từ âm Canzy chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:19 22/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bếp từ âm Canzy hiện đang nay đang là một trong những thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng lựa chọn để trang bị cho không gian bếp của gia đình mình. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo một số mẫu bếp từ dưới đây.

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 88NPSI

Những chiếc bếp từ âm Canzy chất lượng cho gia đình bạn

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng danh sách là chiếc bếp từ Canzy CZ 88NPSI. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn mang tông màu đen sang trọng đem đến cho không gian nhà bếp sự hiện đại và thu hút người dùng hơn ngay khi nhìn thấy.

Mặt bếp điện từ Canzy CZ 88NPSI được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng không chỉ tăng thêm sự bền bỉ của sản phẩm mà còn giúp người dùng vệ sinh bếp một cách dễ dàng nhất.

Trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI còn mang trong mình chức năng nấu nhanh Booster là một công nghệ mà bất kì chiếc bếp từ cao cấp cũng có. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể nấu nướng các món ăn với thời gian nấu vượt bậc nhất lên đến 20p. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Canzy CZ 88NPSI còn trang bị chức năng tạm dừng trong khi nấu nướng. Khi người dùng kích hoạt chức năng này khi quay trở lại nhấn lại phím đó mọi chế độ, công suất nấu đều quay lại trước khi tạm dừng đem đến sự tiện ích nhất.

2.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P

Tiếp theo trong bảng danh sách người dùng thâm khảo thêm chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67P có 2 vùng nấu riêng biệt phân bố khoa học, kích thước vùng nấu khác nhau phù hợp với các kích cỡ nồi to nhỏ. Bếp từ Canzy CZ 67P sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp tại Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Bếp từ chính hãng Canzy CZ 67P được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả nhất, thích hợp với mọi đối tượng người dùng trong gia đình khi sử dụng.

Ngoài ra, bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 67P còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động… mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích.

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ TL67A

Những chiếc bếp từ âm Canzy chất lượng cho gia đình bạn

Bếp điện từ Canzy CZ TL67A cũng là một sản phẩm người dùng nên cân nhắc mà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với bảng điều khiển được thiết kế dưới khu vực vùng nấu, Họa tiết tròn cổ điển giúp phân biệt vùng nấu cho người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất.

Đối với những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; ninh, hầm, kho… sẽ được bếp điện từ âm Canzy CZ TL67A giải quyết một cách dễ dàng. Người dùng sẽ phụ thuộc vào từng món ăn mình cần nấu để lựa chọn thời gian sao hợp lý. Thời gian còn lại sẽ dành cho chuẩn bị món ăn sau và làm các công việc khác trong gia đình.

Hơn nữa, chiếc bếp điện từ chính hãng CZ TL67A còn trang bị khóa trẻ em an toàn trên bếp, Khi kích hoạt tính năng này mọi phím trên bảng điều khiển đều được vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Dù trẻ nhỏ có nghịch nghợm vào bếp cũng không thể bật tránh được bỏng gây ra.

Ngoài chức năng khóa trẻ em an toàn ra, để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng được Canzy chú trọng khi trang bị trên bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ TL67A các tính năng an toàn như; chống tràn, tự tắt khi nhiệt quá tải…

4.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67GB 3 Vùng Nấu

Những chiếc bếp từ âm Canzy chất lượng cho gia đình bạn

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc bếp từ chính hãng CZ TL67GB với 3 vùng nấu (2 từ, 1 hồng ngoại) với kích thước to nhỏ khác nhau người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi chảo với nhiều kích cỡ.

Tạm dừng trong khi nấu cũng là một trong những công nghệ được người dùng đánh giá cao. Khi có việc cần phải rời khỏi bếp nấu, người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng, khi xong việc nhấn lại nút đó, mọi chế độ công suất nấu đều quay về mức trước khi tạm dừng đem đến sự tiện lợi nhất.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67GB được trang bị 1 vùng nấu nấu hồng ngoại và 2 vùng nấu từ. Chính vì vậy, người dùng không cần phải thay thế nhiều loại nồi chảo trong khi sử dụng vì bếp có thể nhận nhiều loại chất liệu đáy khác nhau.

Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Trên đây là 4 chiếc bếp từ âm Canzy cho bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm bếp từ nào vậy hãy tham khảo ngay 4 mâu bếp từ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook