0

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, không nên bỏ qua Smart tivi Casper 58UX5200 4K

09:42 24/02/2022

Tận hưởng trải nghiệm không gian rạp chiếu tại nhà; với hình ảnh chân thực và âm thanh sống động từ Smart tivi Casper 58UX5200 4K. Cùng chúng tôi nắm chắc thông tin của chiếc tivi này; qua bài viết dưới đây nhé.

1.Smart tivi Casper 58UX5200 kiểu dáng hiện đại, tinh tế mang đến phong cách sang trọng

Tivi Casper 58UX5200 được thiết kế màn hình với phần viền bo được tiết giảm; giúp màn hình tivi mỏng hơn, trông như một bức tranh nghệ thuật. Từng đường nét góc cạnh được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế; tạo nên một sản phẩm khiến người tiêu dùng phải say đắm.

Màn hình có kích thước 55 inch phù hợp bố trí mọi không gian nội thất như: phòng ngủ, phòng khách….. Với kích thước này bạn có thể treo lên tường trông rất sang trọng; hoặc cũng có thể để bàn trông cũng rất hoàn hảo.

Sở hữu chiếc tivi này sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn nhất; với chất lượng hình ảnh đẹp mắt, lôi cuốn người xem khi giải trí. Âm thanh cực chất lượng, cho bạn thỏa mãn đam mê giải trí tại gia.

2.Smart tivi Casper 58UX5200 với nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp

Smart tivi Casper 4K 58UX5200 nhận được nhiều đánh giá cao; cũng như được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất ở thời điểm hiện đại. Bởi chiếc tivi 58UX5200 được Casper phổ cập nhiều công nghệ mới; tạo nên một không gian giải trí vượt ra khỏi giới hạn của một chiếc tivi, góp phần nâng cao trải nghiệm hơn.

Hình ảnh sắc nét chân thực nhờ độ phân giải 4K

Tivi Casper giá rẻ 58UX5200 4K là một chiếc tivi đã được hãng tâm đắc về chất lượng hình ảnh; nên đã trang bị cho độ phân giải 4K siêu nét. Hình ảnh đem đến cho bạn có độ nét cao nhất và còn gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD và HD thông thường.

Theo sự tính toán, thì sẽ có tổng 8.3 triệu điểm ảnh; nhờ vậy đã giúp cho các hình ảnh được hiển thị trên màn ảnh có sự chi tiết và độ nét vượt trội hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý 4 nhân 64 BIT đem đến trải nghiệm mượt mà

Mang đến cho người dùng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất. Nên hãng đã tích hợp bộ xử lý 4 nhân 64BIT trên tivi Casper 4K 58UX5200. Từng nội dung trong màn hình sẽ được xử lý đạt chuẩn cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Độ nhòe của hình ảnh được loại bỏ đáng kể, giảm nhiễu rõ rệt tăng cường độ sắc nét hơn.

Từng hình ảnh và video hiển thị trên màn ảnh cho bạn một trải nghiệm rất mượt mà; mạnh mẽ, ngay cả trong tần suất sử dụng cao và di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc.

Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật, sống động

Với công nghệ HDR, bạn có thể trải nghiệm những thước phim đẹp mắt nhất; sống động như đang ở rạp chiếu phim. Đem đến một khung hình cực chân thực, đầy màu sắc mới mẻ với các sắc độ rất tự nhiên, cùng độ tương phản chân thực hơn bao giờ hết.

3.Hệ điều hành Linux thân thiện, phong phú

Hệ điều hành Linux thân quen với người dùng, dễ dàng sử dụng; cùng kho ứng dụng giải trí phong phú nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui….. Chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn có những trỉa nghiệm tuyệt vời nhất.

Đây chính là một siêu phẩm cho gia đình bạn; vừa mang đến cảm giác giải trí lạ so với các dòng tivi đời thường; vừa là một mẫu sản phẩm trang trí cho nội thất thêm phần thẩm mỹ hơn; để ngôi nhà trở nên sang trọng.

4.Đa dạng cổng kết nối

Smart tivi Casper giá rẻ 58 inch 58UX5200 được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như: HDMI; USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN….. giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.

Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version