0

Nên mua điều hòa Đaikin 12000 nào cho phòng ngủ của trẻ nhỏ?

21:50 17/02/2022

Chọn điều hòa cho phòng ngủ nên chọn điều hòa inverter, chú ý đến các chế độ như làm mát dễ chịu, chế độ ngủ đêm, vận hành êm ái,… Dưới đây là 3 chiếc điều hòa Đaikin 12000 tốt nhất cho phòng ngủ của trẻ nhỏ mà bạn nên lựa chọn cho con mình.

1. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho phòng ngủ của những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều đa năng này không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là máy sưởi để sử dụng cho mùa Đông. Chỉ cấn chọn chế độ Heat và điều chỉnh mức nhiệt mà mình mong muốn, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm lan tỏa dù ở vị trí nào trong phòng.

Nhờ khả năng tự động tùy chỉnh chế độ hoạt động theo nhiệt độ thực tế, điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon hơn.

Ngoài ra điều hòa Daikin này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ làm lạnh khác như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ làm mát dễ chịu, chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt,… đều là những tính năng hữu ích mà trẻ nhỏ nên sử dụng.

2. Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV là chiếc điều hòa mà những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị làm mát tốt, tiết kiệm điện, vận hành êm ái và là dòng máy có mức giá hợp lý nhất.

Chiếc điều hòa thuộc dòng điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này phù hợp sử dụng cho mùa Hè. Công suất làm lạnh lớn mang lại hiệu quả làm lạnh mạnh mẽ.

Điều hòa Đaikin invertet làm lạnh theo cơ chế làm mát từ từ nên sẽ tránh tình trạng sốc nhiệt khi sử dụng. Khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt sẽ được duy trì ổn định; vì vậy mà bạn sẽ không phải điều chỉnh nhiệt độ nhiều mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó FTKB35WAVMV còn có khả năng lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue. Đây là phin lọc không khí mới nhất, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

3. Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV

Cuối cùng là điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV, một sự lựa chọn khác thuộc dòng máy 1 chiều inverter. Chiếc điều hòa tiết kiệm điện ở phân khúc trung cấp, sở hữu những công nghệ hiện đại nhưng mức giá lại không quá cao so với dòng tiêu chuẩn; vậy nên đây cũng là một thiết bị đáng để đầy tư.

Khác với những dòng điều hòa khác hiện nay, điều hòa Đaikin 12000 này sở hữu thiết kế thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng.

Những công nghệ chính trên chiếc điều hòa này chính là máy nén inverter, công nghệ luồng gió Coanda. Máy nén inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giảm độ ồn, giúp căn phòng của bạn yên tĩnh hơn để trẻ có thể tập trung học tập, dễ ngủ. Công nghệ Coanda hướng gió lên trần nhà, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Máy có chức năng khử ẩm nên sẽ giúp không khí trong phòng luôn đạt độ ẩm từ 55-65%, tốt hơn cho sức khỏe và hiệu quả làm lạnh.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Daikin 12000 có chất lượng tốt và mức giá hợp lý mà các gia đình nên lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình mình. Tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version