0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện nào cho gia đình nhỏ

Ngày Đăng: 10:20 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam

Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PKV1 có thiết kế dạng hai cửa, ngăn đá trên truyền thống nhỏ gọn và hiện đại, thiết kế mặt gương đặc biệt cùng gam màu đen sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-BA178PKV1 có dung tích 152 lít với 53 lít ngăn đông và 99 lít ngăn mát rất phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 thành viên hoặc ít hơn nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều.

Cửa tủ lạnh được lăm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp tủ lạnh có độ bóng và tính thẩm mỹ cao hơn, cho khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Các khay chứa đồ bên trong tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL276PKV1 được làm từ những tấm kính chịu lực cực tốt, bền bỉ theo thời gian, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với nó, khay cũng được thiết kế kéo ra/ vào tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ ăn một cách tối ưu.

2. Tủ lạnh Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện năng mạnh mẽ cho gia đình

Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, từ đó, tối ưu hóa hiệu năng làm lạnh. Nhờ có công nghệ này mà tủ lạnh sẽ vận hành hiệu quả hơn, làm lạnh nhanh hơn, vận hành vô cùng êm ái, ổn định và đặc biệt là tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho người sử dụng.

Đồng thời sự kết hợp giữa Inverter và Econavi còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu. Cảm biến Econavi cho phép tủ lạnh inverter phát hiện năng lượng tiêu thụ không hiệu quả qua 5 cảm biến tích hợp trên sản phẩm: Cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ. Thông qua kết quả phân tích từ cảm biến, máy nén Inverter sẽ tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ giúp bạn không còn lo lắng chi phí tiền điện hàng tháng khi dùng tủ lạnh.

3. Công nghệ Panorama độc quyền làm đông nhanh chóng, hiệu quả

Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi nhanh và lưu thông đồng đều khắp mọi vị trí ở ngăn đông. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn đảm bảo được cấp đông đầy đủ ngay cả khi ngăn đông đã được chứa đầy. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

4. Kháng khuẩn, khử mùi tối ưu với tinh thể bạc Ag+

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean của chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình hoạt động. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean sẽ vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy mọi vi khuẩn, mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành uy trì không gian thanh sạch nhất để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, tròn vị, giữ trọn dinh dưỡng để mang đến bữa ăn ngon cho các gia đình.

5. Rau củ quả luôn mọng nước và tươi mới với ngăn rau quả giữ ẩm độc đáo

Ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe giúp tủ lạnh Inverter Panasonic cung cấp đầy đủ độ ẩm thích hợp cho rau củ trong quá trình bảo quản. Hơn nữa, ngăn còn được thiết kế rộng rãi, cùng với lớp đệm cao su dưới nắp ngăn giúp ngăn được kín hòan toàn khi đóng lại. Nhờ đó, độ ẩm trong ngăn được lưu giữ đến 90% để bạn có thể thoải mái lưu trữ rau thực phẩm trong nhiều ngày liền mà không lo khô héo. Giờ đây bạn sẽ luôn được thưởng thức những món cau củ tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BA178PKV1 152 Lít có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho gia đình không có nhiều không gian. Đây là sản phẩm rất đáng có trong gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook