0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng điều hòa cây nào tốt hiện nay? điều hòa tủ đứng Casper tốt không?

Ngày Đăng: 15:24 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn cần mua điều hòa cây cho gia đình hay phục vụ cho nhà hàng khách sạn, các hội nghị ở các phòng lớn đông người. Nhu cầu chọn loại điều hòa cây trong tầm giá trung bình thì điều hòa cây Casper là một sự lựa chọn khá tốt cho nhu cầu của bạn.

Điều hòa cây Casper có tốt không ?

Điều hòa Casper tủ đứng với thời hạn bảo hành toàn bộ máy 3 năm và 5 năm cho máy nén. Cùng với Gree đây là 2 hãng điều hòa có thời gian bảo hành máy và máy nén lâu nhất tại thị trường nước ta. Hơn thế nữa, điều hòa Casper còn có chương trình 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng – điều này khẳng định mạnh mẽ cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu Casper so với các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác có mặt trên thị trường: Funiki hay Sumikura.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Casper.

Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về một sản phẩm nào đó, trước tiên ta phải đánh giá về giá thành và phân khúc của các dòng sản phẩm thương hiệu đó. Với thương hiệu điều hòa không khí Casper ngay từ khi quyết định tiếp cận thị trường Việt Nam, hãng đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hoá, công nghiệp hoá không ngừng tăng nhanh.

Do vậy, Casper Việt Nam đã xác định tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng như: Các hộ gia đình, khu chungcư, các công trình thương mại: Trườnghọc, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Chất lượng trong từng dòng sản phẩm là chìa khoá của sự phát triển không ngừng của thương hiệu điều hòa tủ đứng Casper.

– Khả năng làm lạnh – sưởi siêu nhanh: dòng điều hòa tủ đứng Casper giá rẻ được trang bị máy nén chất lượng cao. Đạt tốc độ làm mát rất nhanh, chỉ trong vòng 30s và làm nóng chỉ trong 60s.

– Hoạt động bền bỉ theo thời gian.

– Luồng gió mạnh, thổi xa lên tới 10m

– Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống. Dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

– Máy chạy êm, cửa gió lớn có khả năng tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp phòng.

– Máy điều hòa cây Casper có cảm biến nhiệt trên điều khiển giúp đo nhiệt độ phòng rồi tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng

– Chế độ tự động làm sạch màng lọc với cơ chế làm đóng băng rồi kích hoạt làm nóng để tan băng loại bỏ bụi bẩn.

– Tản nhiệt của điều hòa cây Casper được mạ vàng giúp tản nhiệt nhanh và giảm các tác nhân ăn mòn của thiên nhiên.

– Tính nắng tự làm sạch thông minh iClean: Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của điều hòa không khí Casper. Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch iClean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng tan băng, giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giàn. Nhờ đó tăng tuổi thọ của máy tăng hiệu quả.

– Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel: Điều khiển từ xa điều hòa không khí Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

Có nên mua điều hòa Casper.

Để quyết định xem là “có nên mua điều hòa Casper hay không?” thì qua thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, ưu điểm và nhược điểm thì chúng tôi cho rằng. Nếu bạn chỉ cần một chiếc điều hòa cơ bản thì “Nên Mua”.

Một số lưu ý khi mua điều hòa tủ đứng hiện nay.

Máy lạnh một chiều và 2 chiều.Máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: Máy lạnh một chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều còn gọi là điều hòa, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.

Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.

Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

Chọn công suất theo diện tích phòng.Sau khi đã chọn được loại máy lạnh một chiều hay 2 chiều. Người dùng cần lưu ý tiếp đến công suất theo diện tích sử dụng. Nếu máy lạnh có công suất lớn nhưng diện tích phòng nhỏ sẽ gây ra lãng phí. Ngược lại máy có công suất nhỏ sẽ phải hoạt động nhiều hơn, dẫn đến giảm tuổi thọ của máy.

Công thức tiêu chuẩn được các chuyên gia khuyến cao là: 1 m2 cần làm lạnh sẽ tương đương 900 BTU. Như vậy, nếu diện tích phòng dưới 15 m2 thì chỉ cần máy lạnh có công suất 9.000 BTU, tương đương 1 HP (1 ngựa). Với căn phòng diện tích 15 – 20 m2, bạn có thể chọn mua loại 1,5 HP. Loại 2 HP sẽ phù hợp cho phòng diện tích 20 – 30 m2. Diện tích 30 – 40 m2 sẽ cần loại 2,5 HP.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook