0

Nâng tầm giá trị phòng khách với chiếc Tivi Sony 65 Inch XR-65X95J tại Thiên Phú

15:09 11/12/2021

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi chất lượng phù hợp với phòng khách; và nâng cấp không gian giải trí cho gia đình bạn thêm phần hiện đại; sang trọng hơn. Hãy tham khảo ngay mẫu Tivi Sony 65 Inch XR-65X95J tại điện máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế sang trọng; màn hình phẳng tràn viền ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Tivi Sony XR-65X95J 4K cao cấp màn hình lớn với số inch là 65 inch; viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất; viền khung mỏng chỉ 1.1cm thiết kế bằng kim loại titanium là lớp bảo vệ màn hình tuyệt vời; làm cho chiếc tivi trở nên sang trọng hơn. Chân đế của chiếc tivi này kết hợp loa thanh, bạn có thể trang trí tivi treo tường hoặc kê những nơi mà bạn thấy hợp lí trong không gian nhà bạn.

Kích thước Tivi Sony giá rẻ này; sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho những không gian có diện tích lớn như: phòng khách, nhà hàng, quán nước…..

Cùng nhiều công nghệ hiện đại; bộ xử lý thông minh.

1.Bộ xử lý Cognitive Processor XR.

Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J sở hữu bộ xử lý này phân tích những yếu tố khác nhau tạo nên hình ảnh; giúp màn hình hiển thị được những màu sắc đa dạng hơn. Bên cạnh đó; còn tái tạo được những sắc màu tự nhiên, tạo nên sự hài hòa; cảm giác hoàn toàn chân thực.

Bộ xử lý này mang đến màu sắc chất lượng; độ bão hòa cao mở rộng tạo nên sự chân thực hơn cho những khung cảnh hiển thị.

2.Độ tương phản XR Contrast Booster 10.

Nhờ độ tương phản XR 10 Tivi Sony 65 inch XR-65X95J sẽ phân tích chéo được các giữ liệu quan trọng. Nhằm tăng cường hình ảnh thêm cho hình ảnh tạo được những chiều sâu ấn tượng hơn. Độ tương phản cũng sẽ được tăng cao để giúp vùng sáng sẽ sáng hơn và vùng tối sẽ sâu hơn. Giảm bớt đi hiện tương bị mất chi tiết do vùng tối ở vùng lóa sáng quá. Hình ảnh sẽ trở nên chân thực nhất trước mắt người xem với độ sâu và chi tiết tăng cường,

3.Trang bị Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO cùng công nghệ XR 4K Upscaling.

Kết hợp với hai công nghệ này giúp tái tạo được màu sắc; giống cách nhìn của con người khác với các tivi đời thường hơn rất nhiều. Màu sắc đẹp tự nhiên tuyệt vời; bảng màu rộng hơn rất nhiều, độ bão hòa nâng cao; chính vì vậy hình ảnh ta tận mắt nhìn như ngoài đời. Nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaling giúp tái tạo những điểm ảnh bị mất; nhòe làm hình ảnh hiện lên sắc nét hơn.

4.Công nghệ XR Motion Clarity™ cho thước phim trở nên mượt mà cùng tần số quét 100/120Hz.

Với công nghệ này các cảnh quay, các ván game diễn ra mượt mà không còn tình trạng giật lag; từ đó có thể giảm được độ mờ, nhiễu của hình ảnh với các khung cảnh diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, với tấm màn hình X-Wide Angle giúp hình ảnh đẹp nhất từ mọi góc nhìn; thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người dùng xem từ chính diện.

5.Công nghệ Acoustics Surface Audio+; công suất loa 60W cho âm thanh sống động mạnh mẽ.

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J có bộ truyển động mạnh mẽ nằm ở phí sau tivi. Nó giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình cho bạn lắng nghe rõ lời thoại trong phim hơn; mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh thực, khớp với từng khung cảnh đang diễn ra. Với công suất loa lên tới 60W sẽ mang đến âm thanh to; rõ ràng.

Đó là toàn bộ những thông tin về chiếc Tivi Sony XR-65X95J 65 Inch. Đây sẽ là mẫu tivi phù hợp với phòng khách nhà bạn để nâng lên vẻ sang trọng. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sắm ngay mẫu tivi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version