0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

Ngày Đăng: 14:35 02/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi thì đã quá quen thuộc với các gia đình, tuy nhiên không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn nữa nếu lắp đặt máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B. Không phải tự nhiên mà model máy này lại rất hot trên thị trường mà bởi những nguyên nhân sau đây.

1. Thiết kế máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B cao cấp, hiện đại

Nếu như bạn đã thấy nhiều các loại máy rửa bát âm tủ, treo tường hay máy hút mùi đảo, kính vát thì máy hút mùi âm bàn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ với chất lượng không hề kém. Bosch DDD97BM60B có thiết kế đặt biệt khi được lắp âm dưới mặt bàn bếp và có khả năng tự nâng lên khi hoạt động và hạ xuống khi không sử dụng. Phân thân máy được làm bằng inox kết hợp với mặt kính đen sáng bóng vừa bền lại vừa đẹp. Chiếc máy hút mùi này không những giúp tiết kiệm không gian diện tích mà còn làm nổi bật lên nét sang trọng, hiện đại của không gian bếp.

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

2. Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B có bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy

Bảng điều khiển dạng nút nhấn dễ làm quen và sử dụng nhưng nếu có bảng điều khiển cảm ứng thì cảm giác trải nghiệm sẽ tốt hơn. Máy hút mùi Bosch serie 8 DDD97BM60B sử dụng điều khiển cảm ứng Touch Control giúp các thao tác cài đặt, lập trình trở nên mượt mà và dễ dàng chỉ với một thao tác chạm nhẹ. Bảng điều khiển này cũng được thiết kế tối giản, dễ hiểu nên người không am hiểu về công nghệ hoặc người lớn tuổi cũng có thể sử dụng nhanh chóng.

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

3. Hệ thống lọc của máy hút mùi Bosch DDD97BM60B

Máy hút mùi âm bàn Bosch serie 8 sở hữu hệ thống lọc chuyên dụng gồm 1 bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và 1 bộ lọc than hoạt tính. Cho những ai chưa biết thì than hoạt tính được đánh giá là chuyên gia trong việc khử mùi và được ứng dụng trong hầu hết các loại máy hút mùi trên thị trường hiện nay. Bộ lọc dầu mỡ thì được cấu tạo từ nhiều lớp kim loại có khả năng hấp thụ dầu mỡ và các chất béo rất tốt.

4. Công suất và các chế độ hút của máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

Model máy hút mùi Bosch âm bàn này có công suất lớn lên tới 750m3/h với khả năng hút khử mùi mạnh mẽ, nhanh chóng. Thiết bị còn có nhiều mức độ hút khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy vào tình trạng mùi trong bếp. 

Đặc biệt máy có chế độ hút chuyên sâu với công suất hút được tăng cường tối đa, loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các loại mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn. Khi hút hết mùi, Bosch DDD97BM60B sẽ tự động giảm công suất trở lại chế độ bình thường sau khi đã hoạt động ở chế độ chuyên sâu (4 – 10 phút).

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B

5. Máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B hoạt động êm ái

Đứng bếp nấu ăn đã mệt mà còn phải nghe thêm tiếng ồn từ máy hút mùi nữa thì ai mà chả nổi cáu. Thiết bị máy hút mùi nhà bếp DDD97BM60B sẽ không để bạn trải qua cảm giác đó bởi máy hoạt động rất êm. Điều này là nhờ Bosch sử dụng động cơ Eco Silence không chổi than giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt yên tĩnh ở bất kể mức công suất hút nào. 

6. Kết luận

Máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đã quá chán với những kiểu máy truyền thống. Tuy nhiên vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giá bán của model này khá cao nên gia đình nào thực sự có điều kiện thì hãy đầu tư lắp đặt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn kỹ nơi mua như tại Điện máy Thiên Phú bạn có thể mua hàng chính hãng 100% với giá tại kho rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để biết thêm chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook