0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hãy chọn máy giặt Sharp ES-V72PV-H

Ngày Đăng: 11:08 20/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-V72PV-H là sản phẩm quen thuộc trong đời sống hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu những công dụng của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Máy giặt Sharp 7.2 Kg ES-V72PV-H có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Với kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã sẽ thích hợp với mọi vị trí trong căn nhà bạn. Đây là dòng máy giặt lồng đứng có nắp máy làm từ nhựa giúp chịu lực tốt và bền bỉ. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng việt phía trên giúp quan sát và sử dụng thuận tiện. Vỏ ngoài máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tăng độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Muốn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hãy chọn máy giặt Sharp ES-V72PV-H

Máy có khối lượng giặt 7,2kg sẽ phù hợp với gia đình ít thành viên sử dụng. Đặc biệt thích hợp với những người đang đi thuê trọ hoặc sinh viên. Sẽ làm tiết kiệm được không gian và diện tích trong nhà bạn hơn.

Công nghệ lồng giặt không lỗ tiết kiệm nước

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-V72PV-H được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ sẽ chống han gỉ và sờn xước vải. Lồng giặt này có thiết kế không lỗ sẽ giúp tiết kiệm nước cho bạn. Đồng thời, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho hơn chỉ sau một lần giặt.

Ngăn chứa bột giặt tiện lợi

Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ này được trang bị ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 tiện lợi. Gồm ngăn chứa nước giặt, ngăn chứa nước xả vải ngăn chứa bột giặt. Sẽ giúp quần áo được giặt theo đúng quy trình giặt xả, bảo vệ quần áo an toàn nhất. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo hơn. 3 ngăn chứa này nhằm giúp quần áo được giặt, xả nhanh chóng. Quần áo sẽ được ngâm trong nước xả riêng biệt, giúp tăng mùi thơm hơn.

Muốn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hãy chọn máy giặt Sharp ES-V72PV-H

Giặt sạch quần áo vượt trội

Mâm giặt Screw-Dolphin trên máy được thiết kế với 4 cánh dưới đáy mâm. Nhằm tăng khả năng nhào trộn và đảo đều quần áo trong máy. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn bám trên quần áo. Tăng khả năng giặt sạch vượt trội. Ngoài ra, mâm giặt này còn phủ bạc Ag+ sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc. Giúp quần áo luôn trong tình trạng sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Mang tới những chiếc quần áo thơm tho và sạch đẹp nhất.

Tự động làm sạch lồng máy giặt hiệu quả

Máy giặt Sharp cửa trên ES-V72PV-H tích hợp chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Sẽ tự vệ sinh lồng giặt nhanh chóng và loại bỏ được bụi bẩn, cặn bột giặt trong máy. Sẽ trôi theo dòng nước thoát ra ngoài, giúp cho lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát. Quần áo giặt trong máy sẽ luôn được đảm bảo độ thơm tho và an toàn nhất.

Muốn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hãy chọn máy giặt Sharp ES-V72PV-H

An toàn khi sử dụng

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi sử dụng. Như: chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn và những người thân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc máy này cho gia đình mình. Không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang tới nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook