0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch chất lượng chỉ từ 18 triệu đồng

Ngày Đăng: 14:35 15/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch, là một trong những thiết bị nhà bếp được quan tâm lựa chọn khá nhiều trong những năm vừa qua. Các sản phẩm máy rửa bát Bosch không chỉ được ứng dụng công nghệ độc quyền, mà khả năng rửa của máy cũng giúp người dùng tiết kiệm điện nước, bảo vệ sức khỏe gia đình trước những đại dịch bệnh nguy hiểm đang phát triển trên môi trường sống của con người.

Tài chính chỉ từ 18 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn ngay một sản phẩm vô cùng chất lượng cho gia đình. Để hiểu rõ và biết thêm thông tin về những sản phẩm đó, bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn ngay !!!!!!

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P

Là mẫu máy rửa bát bán chạy nhất Serie 4 của Bosch, SMS25CI05E sản xuất tại Ba Lan, thiết kế độc lập, nhưng có thể lắp âm. Công suất rửa tối đa 12 bộ đồ ăn Âu. Lượng nước tiêu thụ trong mỗi chu trình rửa là 9.5L. Nhãn năng lượng đạt hạng A++. Độ ồn 48dB.

Bên cạnh đó, máy có thêm 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình.

Mua máy rửa bát Bosch chất lượng chỉ từ 18 triệu đồng

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch bán chạy SMS05CI05E còn tích hợp công nghệ chống rò rỉ nước độc quyền AquaStop, động cơ EcoSilentDrive siêu êm, chống rung, hệ thống giá kệ linh hoạt điều chỉnh chiều cao và khóa ter em an toàn. Mẫu máy rửa bát Bosch này đang được bán cực đắt khách với tầm giá từ 11.350.000₫.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Tiếp đó là chiếc máy rửa chén Bosch SMS63L08EA, không chỉ được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ.Vỏ máy màu bạc được làm bằng inox cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay.

Mua máy rửa bát Bosch chất lượng chỉ từ 18 triệu đồng

Rổ đựng của máy rửa bát gia đình Bosch được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ.

Công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Tính năng an toàn của máy rửa bát SMS63L08EA được thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Cuối cùng đó là máy rửa bát âm Bosch SMS46MI05E, mang thiết kế châu Âu là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tinh tế. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị 3 dàn rửa thông minh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, chắc chắn và bền bỉ.

Mua máy rửa bát Bosch chất lượng chỉ từ 18 triệu đồng

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E có thể rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Tại sao nên mua máy rửa bát Bosch tại Điện máy Thiên Phú?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy rửa chén Bosch. Theo kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch của chị em phụ nữ truyền tai nhau thì Điện máy Thiên Phú hiện là đơn vị đại lý cấp một được đánh giá cao về độ uy tín tại Việt Nam. Những ưu điểm vượt trội của Điện máy Thiên Phú so với các đơn vị khác:

Mua máy rửa bát Bosch chất lượng chỉ từ 18 triệu đồng

Nhập khẩu chính hãng: Thiết bị máy rửa chén bát thuộc thương hiệu Bosch được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ châu Âu nên đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn châu Âu.

Đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý: Điện máy Thiên Phú có đa dạng nhiều loại sản phẩm, nhiều mẫu mã khác nhau với chất lượng cao,giá cả hợp lý thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.

vấn nhiệt tình: Công ty tư vấn nhiệt tình, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế mỗi gia đình.

Quy trình bán hàng nhanh chóng: Là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra các quy trình bán hàng đơn giản, nhanh chóng, giảm bớt thủ tục rườm rà, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, tạo không gian thoải mái khi mua hàng.

Giá cước vận chuyển, lắp đặt hợp lý: Toàn bộ khách hàng Hà Nội khi mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú đều được hỗ trợ 100% phí lắp đặt và vận chuyển. Riêng khách hàng nằm ngoài vùng nói trên, giá cước vận chuyển sẽ áp dụng tùy vào vị trí địa lý từng khách hàng (Theo bảng giá vận chuyển hàng hóa liên tỉnh).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook