0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa LG 2 chiều – Giải pháp tiện nghi, tiết kiệm mùa Đông

Ngày Đăng: 03:36 24/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa LG 2 chiều làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông

Khác với các dòng máy 1 chiều chỉ có chức năng làm mát để sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng thì điều hòa LG 2 chiều là dòng máy 2 trong 1, được tích hợp cả chế độ làm mát và chế độ sưởi ấm nên có thể dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Nếu như thông thường bạn sẽ phải mua điều hòa riêng, máy sưởi riêng cho mùa Đông và mùa Hè, giải pháp này khá tốn kém vì bạn sẽ phải mua nhiều thiết bị, mất công phải quản, bảo trì, bảo dưỡng. Nhưng với dòng máy này, bạn sẽ không cần mua nhiều thiết bị mà vẫn có được sự tiện nghi, thoải mái.

Bên cạnh đó thời tiết miền Bắc còn có cả mùa nồm, độ ẩm trong phòng tăng cao làm cho căn phòng của bạn trở nên ẩm ướt khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và độ bền đẹp của nội thất trong phòng.

Khi đó chức năng Dry-khử ẩm, làm khô của chiếc điều hòa LG 2 chiều này sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn, căn phòng của bạn sẽ trở về trạng thái khô ráo, sạch sẽ chỉ sau vài phút bật máy.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa này còn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ để người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng như chế độ làm lạnh nhanh, thổi gió dễ chịu, chức năng hẹn giờ,…

2. Điều hòa LG 2 chiều tiết kiệm chi phí dài hạn

Hiện nay tất cả điều hòa LG 2 chiều đều được tích hợp công nghệ Dual Inverter – Công nghệ máy nén biến tần tiên tiến nhất của LG với cơ chế hoạt động đặc biệt sẽ làm giảm tối đa hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Vì vậy mà khi sử dụng điều hòa LG inverter, gia đình bạn sẽ tiết kiệm 70% chi phí sử dụng điện hàng tháng, đồng thời máy mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy.

Bên cạnh đó động cơ máy nén Dual Inverter sẽ giúp điều hòa của bạn vận hành một cách êm ái, gần như không gây tiếng động khi chạy, giúp bạn có sự tập trung tốt hơn khi làm việc hay là thư giãn khi nghỉ ngơi.

Ngoài ra, một số dòng điều hòa LG hiện nay còn được trang bị thêm chế độ kiểm soát năng lượng chủ động cho phép người dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh của máy lạnh bất kỳ lúc nào theo 4 mức 100%, 80%, 60%, 40%. giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Với mức giá chỉ từ 9 triệu cho một chiếc điều hòa LG 9000btu thì đây sẽ là giải pháp tiết kiệm đầu vào tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí dài hạn cho gia đình bạn.

3. Công suất đa dạng, phù hợp với mọi loại phòng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc điều hòa LG giá rẻ nào cho căn phòng của gia đình mình thì yên tâm, LG có rất nhiều dòng sản phẩm với các mức công suất khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cho những căn phòng có diện tích đến 40m2. Trong đó:

Điều hòa LG 9000 phù hợp với phòng dưới 15m2

Điều hòa LG 12000 phù hợp với phòng 15-20m2

– Điều hòa LG 18000 phù hợp với phòng 20-30m2

– Điều hòa LG 24000 phù hợp với phòng 30-40m2

Chọn đúng công suất máy phù hợp với diện tích không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa của bạn có độ bền cao hơn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho sự lựa chọn của bạn. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook