0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm ấn tượng trên chiếc Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML883H

Ngày Đăng: 14:00 15/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bếp từ đôi Canzy CZ ML883H là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Canzy. Với nhiều ưu điểm vượt trội sản phẩm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt với cho gia đình bạn.

Là một chiếc bếp từ đôi Canzy gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng hiện nay khi sở hữu thiết kế sang trọng, CZ ML883H hứa hẹn sẽ là dòng máy giặt đáng để đầu tư trong năm 2023. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một số điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm, đừng bỏ qua nhé.

1.Thiết kế bếp từ Canzy CZ ML883H sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt.

Một số điểm ấn tượng trên chiếc Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML883H

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên trên chiếc bếp từ Canzy CZ ML883H có lẽ là thiết kế của sản phẩm. Bếp từ được thiết kế 2 vùng nấu hiện đại với gam màu xám đen trung tính đem đến sự nổi bật hơn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bề mặt bếp từ âm Canzy CZ ML883H được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C. Hơn nữa, bề mặt kính của bếp từ cũng chịu được nóng lạnh. giãn nở nâng cao hiệu quả khi làm việc cũng như cách nhiệt tốt hơn.

Thêm vào đó, mặt kính Vitro Ceramic phủ sapphire vát 2 cạnh trên dưới, bo góc vô cùng sang trọng và lắp đặt dễ dàng hơn, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Phần thân bếp được làm bằng thép không gỉ và tản nhiệt nhanh, được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

2.Nhiều công nghệ hiện đại trên bếp từ Canzy CZ ML883H

Điểm nổi bật tiếp theo đó là chiếc bếp từ đôi Canzy CZ ML883H được trang bị nhiều công nghệ thông minh, hiện đại.

Một số điểm ấn tượng trên chiếc Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML883H

Đầu tiên là chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ ML883H có khả năng hẹn giờ nấu lên đến 99 phút. Chức năng này giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian cho việc đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín như những loại nấu nướng khác.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML883H còn được trang bị công nghệ nấu nhanh Booter là một công nghệ có trên những dòng bếp từ cao cấp. Người dùng sẽ hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng nhất chỉ với 20 phút và mang công suất nhiệt max là 2400W. Một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Tạm dừng trong khi nấu món ăn cũng là một trong những điểm ấn tượng đối với người dùng. Khi có việc cần rời khỏi bếp, người dùng chỉ cần ấn tạm dừng bếp khi đang đun nấu, sau đó ta tiếp tục đun nấu trở lại bằng việc nhấn vào thanh trượt Slider hoặc phím Pause, bếp sẽ hoạt động trở lại đúng cài đặt trước đó khi được khởi chạy trở lại đem đến sự tiện lợi nhất.

3.Bếp từ Canzy CZ ML883H dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng

Một số điểm ấn tượng trên chiếc Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML883H

Chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ ML883H được trang bị với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML883H nhờ được trang bị công nghệ inverter mà máy hoạt động êm ái, bền bỉ giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ này còn có khả năng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển ngay tức thì, khi người dùng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ đun nấu, bếp điều chỉnh thay đổi tức thì về mức nhiệt độ như người dùng mong muốn.

Hơn nữa, bếp từ đôi Canzy CZ ML883H được tích hợp chức năng tự nhận diện vùng nấu, khi người dùng đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu để khởi động, sau đó bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, chảo trên bếp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn mà không cần thapo tác chọn vùng nấu như các dòng bếp từ thông thường.

Nếu như ở các loại đun nấu khác hiệu suất đun nước đạt khoảng 50% thì trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML883H ùng năng lượng cảm ứng từ, vì thế hiệu suất nấu đạt tới 90%. Không chỉ tiết kiệm thời gian đun nấu của gia đình mà còn tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

4.Nhiều tính năng hiện đại trên bếp từ Canzy

Và một điểm ấn tượng mà người dùng không nên bỏ qua trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ ML883H.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML883H được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn trên bếp. Khi kích hoạt tính năng này, mọi phím trên bảng điều khiển của bếp đều bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có nghịch nghợm cũng không làm thay đổi chức năng và công suất nấu đảm bảo an toàn nhất cho trẻ nhỏ và gia đình bạn.

Thêm vào đó, bếp điện từ âm Canzy CZ ML883H còn có tính năng chống tràn, khi phát hiện nước nóng tràn ra mặt bếp, bếp sẽ tự động tắt và làm khô bề mặt bếp hơn. Đảm bảo các linh kiện bên trong bếp được bền bỉ nhất.

Và nổi bật hơn trong quá trình đun nấu, nếu nồi, chảo mà bạn nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất và không đun nấu cho vùng nấu đó, màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo cho người dùng.

Trên đây là một số điểm nhấn ấn tượng trên bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ ML883H. Với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook