0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo electrolux EDS805KQSA có phải lựa chọn tốt nhất.

Ngày Đăng: 17:51 23/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux EDS805KQSA với khối lượng sấy kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên, mang phong cách châu Âu với kiểu máy sấy lồng ngang hứu hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bạn.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám bài viết dưới đây xem máy sấy electrolux EDS805KQSA có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình không nhé.

Những điểm nổi bật trên máy sấy quần áo electrolux EDS805KQSA

Máy sấy quần áo electrolux EDS805KQSA có phải lựa chọn tốt nhất.
  • Chương trình sấy nhanh
  • Cảm biến khối lượng Smart Sensor
  • Hẹn giờ sấy
  • Làm mới và giảm nhăn nhanh chóng khi sử dụng Vapour Refresh
  • Sấy đảo chiều giảm nhăn
  • Nút nhấn, đèn LED hiển thị

Lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo electrolux EDS805KQSA

Thay vi lựa chọn máy giặt kết hợp với máy sây mà quần áo của bạn vẫn không khô hoàn toàn được. Thì bạn hãy săm ngay cho gia đình dòng sản phẩm máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDS805KQSA. Giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

Máy sấy quần áo electrolux có phải lựa chọn tốt nhất.
  • Làm mới, giảm nhăn quần áo với công nghệ Vapour Refresh: giúp chúng được mềm mại hơn, giảm tinh trạng quần áo bị nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng.
  • Sấy khô đều và chống rối hiệu quả với công nghệ sấy đảo chiều: Giúp đồ giặt được phân bổ đều trong lồng sấy làm cho quần áo không bị rối, đỡ nhàu và mềm mại hơn.
  • Trợ thủ đắc lực trong những ngày ẩm ướt: Thời tiết miền Bắc có những khoảng thời gian đặc biệt mưa gió, ẩm ướt, quần áo phơi cả tuần không khô. Khi đó máy giặt có chế độ sấy khô là một giải pháp tối ưu và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cùng với máy sấy quần áo.
  • Khả năng bảo vệ sức khỏe với túi lọc bụi vải: Giúp bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ em, người có làn da nhạy cảm có thể an tâm sử dụng máy sấy quần áo này.

Máy sấy electrolux EDS805KQSA giá tốt chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, Máy sấy electrolux EDS805KQSA được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 9.750.000₫. Đây là mức giá rẻ trong các loại máy sấy trên thị trường hiện nay. Nhưng chất lượng mang lại không làm bạn thất vọng.

Đánh giá chung về sản phẩm máy sấy electrolux EDS805KQSA

Máy sấy quần áo electrolux ư có phải lựa chọn tốt nhất.

Electrolux là thương hiệu sản xuất máy giặt nổi tiếng được nhập khẩu từ Thụy Điển. Nó được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại nhỏ gọn, độ bền máy cao và ít xảy ra sự cố khi giặt. Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDS805KQSA có khả năng sấy rất linh hoạt, có công suất hoạt động lên tới 8kg. Và với số lượng quần áo vừa đủ bạn có thể sấy bằng chức năng “sấy cảm ứng”.

Ngoài ra, Electrolux này hoạt động chạy rất êm, không gây tiếng ồn. Hơn nữa, với máy sấy Electrolux còn có chương trình chống các chất gây dị ứng giúp loại bỏ lên tới 90 đến 100% vi khuẩn, phấn hoa, bụi trên quần áo. Giúp bạn không còn lo lắng với những bệnh như ngứa, sổ mũi, hắt hơi…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook