0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có đặc điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Ngày Đăng: 14:44 25/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo giờ đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi độ hiệu quả và độ tiện ích mà chiếc máy này đem lại cho gia đình bạn. Với nhu cầu sấy khô quần áo không chỉ ngày mưa, nồm ẩm mà bạn còn sử dụng hàng ngày. Một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay đó là máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Có nên mua chiếc máy sấy này không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1.Giới thiệu chung về máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC

Máy sấy Electrolux EDH902R9SC là một trong những model máy sấy hiện đại, cao cấp tích hợp rất nhiều công nghệ tiện ích nổi bật. Electrolux là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm điện tử, điện gia dụng nổi tiếng toàn cầu, đem lại hiệu quả vượt trội cho người tiêu dùng.

Chiếc máy sấy này được thiết kế với mục tiêu mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng, sản phẩm này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo mà còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có đặc điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển, đây là thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới đi đầu về các lĩnh vực điện tử, đồ gia dụng xuất hiện trên các nước. Electrolux cung cấp rất nhiều mặt hàng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn rất nhiều, cụ thể như: máy giặt, máy sấy, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ…

Hiện nay, đa số máy sấy quần áo của Electrolux đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiên bậc nhất.

2.Đánh giá chi tiết về máy sấy Electrolux EDH902R9SC

Thiết kế hiện đại với tông màu sang trọng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có đặc điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH902R9SC sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu xám đen hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay kết hợp với màn hình hiển thị thông tin về thời gian và các chế độ rõ ràng.

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với cải tiến màu sắc xám đen cho dòng máy sấy bơm nhiệt. Khối lượng sấy phù hợp dành cho gia đình từ 4-5 thành viên sử dụng.

Công nghệ thông minh và hiện đại

  • Công nghệ sấy heatump sử dụng máy nén nhiệt độ thấp giúp làm khô quần áo tối ưu mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu quần áo. Tiết kiệm điện năng lên tới 60% khi sử dụng.
  • Công nghệ sấy sâu 3D Senser kết hợp cùng cảm biến Radar quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100%. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sấy chăn bông bởi độ khô hoàn hảo không bị ẩm nhờ vào công nghệ sấy hiện đại này.
  • Công nghệ SteamCare sử dụng hơi nước giúp làm giảm nếp nhăn lên tới 50%, máy sẽ sử dụng hơi nước nóng được lấy từ 2 nguồn bên dưới để khử mùi, diệt khuẩn và làm phẳng quần áo nhanh chóng.
  • Công nghệ Delicate điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất.
  • Chu trình sấy Hygience sấy diệt khuẩn chuyên sâu tối ưu, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, loại bỏ 99.9% các vi khuẩn và vi rút tích tụ trong quần áo
Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có đặc điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC kết hợp nhiều tiện ích nổi bật:

  • Chu trình sấy nhanh 90 phút
  • Tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với độ ướt của quần áo
  • Giá sấy tiện lợi có thể sầy giầy, dép, thú bông
  • Chu trình sấy nhanh 30 phút dành cho các đồ mỏng
  • Đèn bên trong giúp bạn theo dõi bên trong lồng sấy
  • Điều khiển từ xa theo dõi và điều chỉnh chương trình sấy thông qua ứng dụng Electrolux Life.
  • Bộ lọc xơ vải lọc sạch bụi vải sau mỗi lần sấy.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy heatpump Electrolux EDH902R9SC còn nhận được chứng nhận Woolmark Blue của chúng tôi đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

3.Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH902R9SC không?

Lý do nên mua

Thiết kế hiện đại, tiện ích: Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH902R9SC không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Hiệu quả làm sạch và diệt khuẩn cao: Công nghệ sấy diệt khuẩn và công nghệ 3D Sense kết hợp cùng cảm biến sấy sâu Radar sẽ diệt sạch mọi vi khuẩn bụi bẩn có trong quần áo.

Tiết kiệm điện năng: Với chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux này thì sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể 60% mỗi chu trình sấy với công nghệ Heatpump hiện đại.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có đặc điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Điều khiển thông minh: Máy sấy Electrolux 9kg EDH902R9SC sẽ giúp bạn theo dõi và điều khiển tiện lợi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối với ứng dụng Electrolux Life.

4.Kết Luận

Máy sấy quần áo Electrolux heatpump 9kg EDH902R9SC sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn một sản phẩm không chỉ sấy khô quần áo hiệu quả mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo thông minh, bền bỉ và hiệu quả, đừng ngần ngại lựa chọn sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook