0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux năm 2024

Ngày Đăng: 15:48 24/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào tháng 9/2024 vừa qua hãng Electrolux vừa cho ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm máy sấy quần áo bơm nhiệt. Đây là chiếc máy sấy hiện đại, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu những model máy sấy bơm nhiệt Electrolux để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1.Giới thiệu về thương hiệu máy sấy Electrolux

Electrolux là thương hiệu hàng đầu tại Thụy Điển, trở thành thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới đi đầu về các lĩnh vực điện tử, đồ gia dụng xuất hiện trên các nước. Electrolux cung cấp rất nhiều mặt hàng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn rất nhiều, cụ thể như: máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng. bếp từ….

Giới thiệu những model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux năm 2024

Những sản phẩm của Electrolux được kiểm định rất nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ đúng kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm của mình. Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người.

Hiện nay, đa số máy sấy quần áo của Electrolux đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiên bậc nhất.

2.Model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 2024

Giới thiệu những model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux năm 2024

Năm nay, Electrolux ra mắt người 5 model mới của dòng sản phẩm bơm nhiệt có cải tiến về màu sắc của sản phẩm, công nghệ, bổ sung nhiều chương trình sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cụ thể các dải model và màu sắc như sau:

  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux Inverter 9Kg EDH902R9SC – Dòng UltimateCare 900 – màu xám đen. Đây cũng là chiếc máy sấy cao cấp nhất, tích hợp nhiều cải tiến.
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R7SC ( màu xám đen ) / EDH903R7WC ( màu trắng ) – Dòng UltimateCare 700.
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDH803J5SC ( màu xám đen ) / EDH803J5WC ( màu trắng ) – Dòng UltimateCare 500.

Cải tiến hơn khi dòng sấy bơm nhiệt đã có thêm màu xám đen giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng, thay vì dòng sản phẩm cũ chỉ có máy màu trắng.

3.Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong máy sấy bơm nhiệt Electrolux 2024

Giới thiệu những model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux năm 2024
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt: Sử dụng máy nén cao cấp để làm nóng, luồng khí nóng tuần hoàn để sấy khô quần áo trong lồng sấy; t làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 60% so với các dòng máy truyền thống.
  • Cảm biến 3D Sense: Đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.
  • Công nghệ SensiCare: Giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.
  • Công nghệ ReverseTumbling: Lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.
  • Chu trình DelicateCare: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp
Giới thiệu những model máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux năm 2024

Dòng UltimateCare 900 EDH902R9SC được trang bị công nghệ SteamCare giảm nếp nhăn lên đến 50% giúp quần áo trông mới, phẳng phiu và không cần phải là ủi thêm. Hoặc đơn giản là làm mới quần áo cũ, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi từ thức ăn hoặc khói và trả lại cảm giác tươi mới cho quần áo của bạn.

Những chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux đều được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, nên người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kết Luận

Hy vọng, qua bài viết trên bạn đã biết thêm về những model mới năm 2024 hãng Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng, nhằm đem lại cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích nhất. Electrolux luôn mong muốn đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, tận tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook