0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Toshiba loại nào tốt?

Ngày Đăng: 12:42 27/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Máy rửa bát Toshiba cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế. Vậy máy rửa bát Toshiba loại nào tốt? Người dùng nên chọn mua loại nào?

1. Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(N)

Toshiba DWS-22AVN(N) là mẫu máy rửa bát mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ. Cửa máy được làm bằng nhựa với màu sắc trang nhã, chất liệu acrylic cực bền bỉ, chắc chắn và dễ lau chùi, vệ sinh.

Máy rửa bát Toshiba mini bao gồm 6 chương trình rửa cơ bản là rửa đồ thủy tinh, rửa thông thường, rửa trái cây, rửa mạnh, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn. Với các chương trình rửa đa dạng trên, máy Toshiba DWS-22AVN(N) tự tin đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Công nghệ được trang bị trong máy Toshiba mini rất tiên tiến như công nghệ phun nước nóng 360 độ, chế đổ rửa trái cây, hệ thống lưới lọc thông thoáng, tự động ngắt khi nước được bơm đầy vào bình chứa,…

Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(N)

2. Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(K)

Mẫu máy tiếp theo trong danh sách này chính là Toshiba DWS-22AVN(K). Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 43,2 cm x 42cm x 45cm. Với kích thước này, người dùng hoàn toàn có thể để máy trên kệ bàn bếp, góc bếp hoặc để vào hộc tủ tiết kiệm không gian.

Máy Toshiba có được trang bị hệ thống phun nước bên trong vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát bày cũng có nhiều mức nhiệt nên sẽ phù hợp với mọi đồ dùng trong gian bếp. 

Hệ thống lưới lọc thông thoáng giúp hiệu quả lọc thức ăn thừa đạt mức cao nhất, khả năng chống tràn và rò rỉ cũng cao. Bên cạnh đó, trên của máy rửa bát Toshiba còn có chỗ để bột rửa chén vô cùng tiện lợi. Khi đổ bột rửa vào đầy khe trên cửa sẽ phù hợp với các chế độ rửa tương ứng như rửa thường, rửa mạnh, rửa tiết kiệm, rửa ly. Với chế độ rửa nhanh bạn chỉ cần đổ nửa khe (khoảng 3 gram).

Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(K)

3. Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D)

Khác với các mẫu máy khác, máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) mang màu cam bắt mắt và tạo điểm nhấn trong gian bếp. Cũng là dòng máy mini nên chiếc máy rửa bát này có kích thước nhỏ gọn có thể để bàn hoặc để trong hộc tủ.

Máy Toshiba DWS-22AVN(D) tiếp tục ứng dụng công nghệ phun nước nóng hiện đại có khả năng diệt khuẩn vượt trội ở mức nhiệt 70 độ C. Thêm vào đó, tính năng sấy khô tuần hoàn được tích hợp trong máy giúp loại bỏ tối đa các mùi hôi khó chịu, tác nhân gây ẩm mốc. Đây cũng là cải tiến vượt bậc của Toshiba DWS-22AVN(D) so với các dòng máy cùng phân khúc trên thị trường. 

Ngoài ra, máy Toshiba mini cũng được trang bị đầy đủ 6 chương trình rửa. Đặc biệt chương trình rửa rau quả và trái cây vô cùng tiện ích đối với người dùng. Chỉ với chu trình từ 6 – 12 phút là người dùng đã có ngay những thực phẩm tươi ngon và có thể ăn ngay mà không cần ngâm lại với nước rửa hoa quả như thông thường.

Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D)

4. Mua máy rửa bát Toshiba ở đâu giá tốt?

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm mua uy tín mà giá lại tốt thì Điện máy Thiên Phú chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm máy rửa bát nói chung và các mẫu máy rửa bát Toshiba nói riêng vô cùng chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Các bạn có thể liên hệ ngay 091.896.9699 để đặt hàng hoặc ghé ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook