0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A vận hành bền bỉ với hiệu suất vượt trội

Ngày Đăng: 14:12 13/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi chất lượng cao, bền bỉ và có hiệu suất vượt trội? Hãy tham khảo máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A, sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

1. Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A thuộc dòng máy hút mùi kính cong với kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần kính cong trong suốt phía dưới. Đây là loại kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt đồng thời hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc cho máy vì khói mùi dễ gom lại và hút thẳng vào. Thiết bị được làm từ những chất liệu cao cấp với phần thân từ inox không gỉ và lưới lọc bằng nhôm dày dặn. Tất cả đều là những vật liệu an toàn, có độ bền cao với tông màu đen chủ đạo độc đáo.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A chất liệu cao cấp

2. Hoạt động mạnh mẽ với  lực hút tối đa đạt 750m3/h

Đối với gia đình đông người với nhu cầu nấu nướng lớn, tần suất dày thì không thể nào thiếu được máy hút mùi bếp công suất lớn. Máy hút mùi kính cong Hafele sẽ là một lựa chọn phù hợp với lực hút 750m3/h, công suất hoạt động 213W. Với công suất này thiết bị hút khử mùi nhanh chóng ngay khi bạn bắt đầu nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, cải thiện không gian sống. Máy cũng làm việc hiệu quả trong căn bếp rộng rãi.

3. Tích hợp 3 tốc độ hút nâng cao hiệu suất làm việc

Không phải lúc này bạn cũng phải dùng công suất hút lớn nhất mà nó còn tùy thuộc vào tình trạng mùi hoặc món ăn đang nấu. Máy hút mùi Hafele HH-WT70A tích hợp 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong đó có tốc độ thấp – trung bình – cao, cao nhất là 750m3/h dùng khi nấu nhiều món ăn, thời gian nấu lâu và đặc biệt là những món chiên xào nhiều dầu mỡ. Với những tốc độ thấp hơn bạn nên dùng khi nấu các món luộc, hấp ít khói mùi.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A tích hợp 3 tốc độ

Lựa chọn tốc độ hút cho máy hút mùi kính cong đơn giản qua bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Trên đó có đèn Led hiển thị và bạn chỉ cần chạm vào nút “+” hoặc “-” để điều chỉnh.

4. Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A có 2 chế độ hút khử

Máy hút mùi Hafele kính cong HH-WT70A phù hợp với mọi gia đình và làm việc hiệu quả hơn nhờ linh hoạt sử dụng hai chế độ hút khử gồm:

  • Hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính cho hiệu quả khử mùi cao, an toàn và phù hợp cho bếp kín. Tuy nhiên cần lưu ý thay mới 6-12 tháng/lần.
  • Hút đẩy trực tiếp bằng ống thoát tiện lợi hơn, phù hợp với bếp rộng và không tốn chi phí thay than.

Tùy thuộc vào thiết kế và diện tích bếp của gia đình mà bạn sẽ lựa chọn dùng chế độ phù hợp.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A có 2 chế độ hút khử

5. Động cơ làm việc ổn định, êm ái và siêu bền

Model máy hút mùi bếp Hafele này sử dụng động cơ tuabin 1 quạt hút vận hành ổn định và bền bỉ. Đặc biệt giúp thiết bị giảm được tiếng ồn với độ ồn tối đa khoảng 67dB tương đương với cuộc nói chuyện bình thường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Dù là nhà có em bé hay người lớn tuổi cũng có thể thoải mái sử dụng. Hơn nữa nếu như nhà bạn có không gian bếp riêng, tính khoảng cách từ bếp đến phòng ngủ và phòng khách thì hầu như tiếng kêu rất nhỏ.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A chất lượng châu Âu được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook