0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele HH-S70A – Động cơ tuabin, bảo hành chính hãng 2 năm

Ngày Đăng: 17:03 29/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn nâng cấp căn bếp, cải thiện không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe thì máy hút mùi Hafele HH-S70A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Model này sử dụng động cơ tuabin hoạt động mạnh mẽ, công năng vượt trội và được bảo hành chính hãng 2 năm.

1. Hafele HH-S70A – máy hút mùi nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Máy hút mùi Hafele HH-S70A được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo chuẩn Âu mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt model này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chất liệu và động cơ cao cấp hoạt động ổn định và làm việc hiệu quả. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn.

2. Động cơ tuabin hoạt động mạnh mẽ với công suất 440m3/h

Hafele HH-S70A sử dụng động cơ tuabin 1 quạt, là loại động cơ ó đông suất hút cao và chất lượng tốt. Công suất tối đa của thiết bị đạt 440m3/h, phù hợp với cả không gian bếp vừa hoặc nhỏ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 thành viên. Động cơ tuabin cũng giúp máy hoạt động ổn định và vận hành bền bỉ hơn. Mặc dù công suất không quá lớn nhưng có khả năng hút khử mùi nhanh chóng trong không gian diện tích phù hợp.

Hafele HH-S70A động cơ tuabin

3. Máy hút mùi Hafele HH-S70A 3 tốc độ hút khác nhau

Máy hút mùi Hafele âm tủ có hệ thống điều khiển dạng gạt nằm một bên hông. Sử dụng và vận hành máy cực kỳ đơn giản khi chỉ cần gạt đến tốc độ hút phù hợp là được. Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau theo thứ tự thấp – trung bình – cao. Tùy vào lượng khói mùi mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng.

Hafele HH-S70A 3 tốc độ hút

4. Thiết kế âm tủ lắp đặt siêu gọn gàng

Điểm đặc biệt của máy hút mùi Hafele HH-S70A là lắp đặt cực kỳ gọn gàng nhờ thiết kế âm tủ. Thiết bị gần như chìm hoàn toàn vào tủ bếp và chỉ lộ ra mặt đáy hút mùi. Đây là giải pháp hoàn hảo dành cho những căn bếp có diện tích khiêm tốn, vừa không tốn diện tích khi lắp đặt vừa giúp thanh lọc bầu không khí, loại bỏ tình trạng khói mùi khó chịu ám vào quần áo và vật dụng. Model này còn có phần lưới lọc kéo – trượt tiện lợi, tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo thiết diện hút cho bếp nhiều vùng nấu.

5. Độ ồn tối đa 69dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt

Động cơ tuabin không chỉ giúp máy hoạt động ổn định, mạnh mẽ mà còn hạn chế tiếng ồn khó chịu. Độ ồn tối đa của máy hút mùi Hafele 70cm chỉ dừng lại ở mức 69dB. Mức độ này tương đương với âm thanh bình thường của môi trường xung quanh, không tạo cảm giác khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình. 

Hafele HH-S70A độ ồn 69dB

6. Máy hút mùi Hafele giá rẻ bảo hành 24 tháng

Là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của máy hút mùi Hafele HH-S70A lại khá bình dân. Hiện tại sản phẩm được bán với giá khoảng 5-6 triệu trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể mua được giá rẻ hơn tại Tổng kho Điện máy Thiên Phú khi chỉ cần bỏ ra 4,3 triệu là đã sở hữu được model này. Đây là mức giá siêu ưu đãi dành cho khách hàng của Thiên Phú và sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó.

Máy đảm bảo mới và chính hãng 100%. Ngoài ra còn được bảo hành 24 tháng nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng. Chế độ đổi trả rõ ràng nhằm đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được chúng tôi tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook