0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách lắp đặt máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D chi tiết

Ngày Đăng: 14:41 28/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn, thời thượng. Vậy bạn đã biết cách lắp đặt sản phẩm này như thế nào cho đúng và đẹp chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết sau của Thiên Phú để được hướng dẫn chi tiết.

1. Đặc điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D

Đúng như tên gọi của nó, máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D được thiết kế lắp âm vào tủ bếp ngay phía trên bếp nấu. Máy có kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc nhưng lắp đặt chìm gần hết vào tủ, chỉ để lộ mặt đáy hút mùi. Model này còn có phần lưới lọc di động có thể kéo – trượt trong quá trình sử dụng, đảm bảo thiết diện hút và phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Đặc điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D

Thiết bị có kích thước khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm. Tuy nhiên vì lắp âm mà không hề tạo cảm giác chật chội hay chiếm nhiều diện tích, ngược lại rất gọn gàng và tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

2. Chuẩn bị trước khi lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-TI90D

Sau khi mua/nhận máy hút mùi Hafele HH-TI90D về thì chưa vội lắp đặt ngay mà nên kiểm tra một lượt toàn bộ sản phẩm để chắc chắn rằng không có lỗi, hư hỏng hay thiếu linh kiện, phụ kiện. Bên cạnh đó kiểm tra, hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp bạn thiết lập được quy trình lắp đặt khoa học và chính xác, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện.

Chuẩn bị trước khi lắp đặt máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D

Việc tiếp theo cần là chuẩn bị một khoang tủ phù hợp với kích thước của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D. Lưu ý phải là vừa chứ không được nhỏ hơn hoặc lớn hơn sẽ ảnh hưởng với việc lắp đặt, mất thời gian và công sức sửa chữa.

Ngoài ra bạn cũng cần làm những việc sau trước khi tiến hành lắp:

  • Tháo phần lưới lọc kim loại và than hoạt tính ra.
  • Lấp kín các đường bịt gió không cần thiết và chỉ để lại 1 đường thoát.
  • Lắp các phụ kiện vào đường ống thoát.
  • Cho các nút chức năng về trạng thái off đồng thời ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

3. Các bước lắp đặt máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D

Dưới đây là 5 bước lắp đặt máy hút mùi Hafele âm tủ:

  • Bước 1: Đo kích thước máy và tủ, đánh dấu và khoét lỗ các vị trí trên tủ bếp theo 4 vị trí cần bắt vít của máy hút mùi.
  • Bước 2: Đặt Hafele HH-TI90D vào vị trí tủ trống rồi bắt vít vào các vị trí đó.
  • Bước 4: Lắp đặt đường ống thoát khí cho máy.
  • Bước 5: Kết nối máy hút mùi với nguồn điện và cho chạy thử.
  • Bước 6: Lắp than hoạt tính và lưới lọc dầu mỡ vào.
Các bước lắp đặt máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D

4. Lưu ý khi lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-TI90D 

Mặc dù việc lắp đặt không quá phức tạp nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau để máy hoạt động ổn định, bền bỉ và an toàn:

  • Đảm bảo khoảng cách giữa mặt đáy máy hút mùi âm tủ với bếp là 65cm đối với bếp gas, 50cm đối với bếp điện từ. Mục đích của việc này là hạn chế sự ảnh hưởng sức nóng của bếp lên thiết bị, tránh cháy nổ.
  • Khi lắp đặt ống thoát khí cần chọn loại có độ mềm phù hợp, hạn chế độ dài và đường gấp khúc để không ảnh hưởng tới hiệu quả hút đẩy khói mùi.
  • Cuối cùng, nếu bạn chưa từng lắp đặt thiết bị gia dụng hoặc không tự tin thì nên nhờ sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại điểm bán hoặc các cửa hàng chuyên sửa chữa, lắp đặt.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi. Đặc biệt được bảo hành chính hãng 24 tháng nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook