0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết kế hiện đại cùng công nghệ vượt trội

Ngày Đăng: 15:25 08/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng, hơn nữa không chỉ vậy sản phẩm còn được đánh giá cao bởi những công nghệ cao cấp vượt trội so với những chiếc máy hút bụi thông thường. Để tìm hiểu sâu hơn, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.


Xuất xứ

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết kế hiện đại cùng công nghệ vượt trội

Máy hút bụi Hitachi không dây PV-XFL300 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi – thương hiệu nổi tiếng chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản được chính thức thành lập vào năm 1920. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Tới nay, Hitachi đã cung cấp cho người dân thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như: máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín chất lượng này.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300

Không giống với những chiếc máy hút bụi cồng kềnh thông thường, máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 có thiết kế không dây vô cùng ấn tượng. Với trọng lượng chỉ 1,4kg nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển mọi vị trí khác nhau nhờ bánh xe, trọng lượng nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở những vị trí khó tiếp cận, lực hút cũng điều chỉnh rất dễ dàng việc hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Dây điện thu rút tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Những công nghệ vượt trội của máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300

Chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng, hơn nữa không chỉ vậy sản phẩm còn được đánh giá cao bởi những công nghệ cao cấp vượt trội so với những chiếc máy hút bụi thông thường. Để tìm hiểu sâu hơn, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ hút xoáy mạnh mẽ

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFL300 sử dụng động cơ mới cải tiến với công suất cao. Hệ thống hút xoáy đặc biệt được tăng cường nhờ công suất mạnh mẽ,bụi và khí được tách rời bằng lực ly tâm. Có thể thấy, sản phẩm khá nhỏ gọn nhưng lại sở hữu hiệu suất cao hoạt động lại rất êm ái không gây độ ồn lớn.

Vận hành êm ái

Nỗi ám ảnh của rất nhiều người khi sử dụng máy hút bụi chính là nó phát ra những âm thanh kêu to, gây ồn ào khó chịu cho người dùng và những người xung quanh. Nhưng với máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 bạn sẽ không cần lo ngại về điều đó bởi máy có khả năng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra những tiếng ồn to.

Van xả khí đổi hướng

Hơn nữa, máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thích hợp van xả khí đổi hướng có thể làm thay đổi luồng khí không làm bay không khí vào người bảo vệ sức khỏe không chỉ cho người dùng mà cả những người sung quanh.

Dễ dàng tháo rời vệ sinh

Một điểm cộng nữa của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là máy khá dễ dàng tháo lắp nhờ vậy mà việc vệ sinh nhanh chóng dễ dàng hơn so với khi sử dụng máy hút bụi có kích thước lớn thông thường.

Lọc bụi bẩn hiệu quả

Một trong những điểm mạnh của máy hút bụi PV-XFL300 là khả năng lọc bụi hiệu quả. Với hệ thống lọc tiên tiến, nó loại bỏ các hạt bụi mịn và vi khuẩn, đảm bảo rằng không khí trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết kế hiện đại cùng công nghệ vượt trội

Hộp chứa bụi dung tích 0,15 lít

Nhờ có hộp chứa bụi có dung tích 0.15 lít không quá lớn của máy hút Hitachi PV-XFL300 , từ đó giúp người dùng có thể giảm thiểu số lần đổ bụi và tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như giúp cho việc dọn dẹp được diễn ra liên tục. Hơn nữa chỉ với một nút nhấn là bạn có thể dễ dàng đổ bụi và làm sạch hộp chứa, từ đó đảm bảo bụi bẩn được đổ đi một cách an toàn và không bám vào quần áo.

Vận hành liên tục tới 45 phút

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, công suất thì máy hút giá rẻ PV-XFL300 còn có thời gian hoạt động lên đến 45 phút. Điều này giúp cho thiết bị có thể hoạt động một cách liên tục và làm sạch toàn diện không gian sống của bạn. Đồng thời sản phẩm này cũng được trang bị chân đế đựng máy giúp người dùng có thể sạc pin một cách dễ dàng, từ đó rút ngắn thời gian sạc và giúp thiết bị có thể nhanh chóng quay lại để tiếp tục công việc vệ sinh.

Có nên mua máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cần biết không gian sử dụng, nhu cầu dọn dẹp vệ sinh của gia đình có phù hợp không.

Chẳng hạn, nếu bạn đang cần một chiếc máy hút bụi gọn nhẹ, có thể giúp bạn làm sạch ở những khu vực có không gian nhỏ mà khó có thể dùng máy hút bụi thông thường hay đơn giản bạn muốn sở hữu một chiếc máy vận hành êm ái, không phát ra những âm thanh to khi sử dụng thì máy hút bụi cầm tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình như phòng khách, phòng bếp,…hay sử dụng cho văn phòng, lớp học nhỏ,…

Nhìn chung, máy hút bụi giá rẻ PV-XFL300 vừa có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Dung tích không quá lớn những sẽ giúp bạn yên tâm vệ sinh nhà cửa hiện quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng và rất đáng để đầu tư.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook