0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:21 15/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV là một trong những dòng máy giặt với hàng loạt các tính năng hiện đại cùng thiết kế ấn tượng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9kg có tính năng gì nổi bật?

Máy giặt Toshiba Inverter 9Kg AW-DJ1000CV SK với vỏ ngoài được làm từ kim loại bền bỉ, nâng cao vẻ đẹp sang trọng sản phẩm. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

Giặt sạch hiệu quả

Đầu tiên là thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt Toshiba này sẽ làm cho đồ giặt được nhào trộn mạnh mẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không lo quần áo bị xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn nhờ tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, nhanh hơn vào quần áo, nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu có trên quần áo.

Hơn nữa, hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệu ứng thác nước đôi hiện đại. Nhờ vậy mà quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ cho quần áo.

Đặc biệt, máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) sẽ tự làm sạch lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cũng như cặn bẩn bám vào mặt ngoài lồng máy, mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV SK được ứng dụng công nghệ Inverter, sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu động cơ truyền động trực tiếp, không chỉ hạn chế được tiếng động ồn ào, khó chịu trong lúc hoạt động mà còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, cũng như tăng cường tuổi thọ và độ bền cho máy.

2. Giá máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) là bao nhiêu?

Mức giá cho máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) này là 7.600.000 đồng. Đây là mức giá khá tuyệt vời cho một chiếc máy giặt inverter và có hàng loạt các tính năng hiện đại và mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc.

Tóm lại, máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-DJ1000CV(SK) không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại mà còn sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng, cứng cáp. Có mức giá khá hợp lý, sản phẩm này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 3 – 5 người.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua máy giặt mới thì máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) này sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2021.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook