0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK) 14kg: Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Ngày Đăng: 21:34 07/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu khối lượng giặt lớn, được trang bị hàng loạt các trang bị tính năng hiện đại, máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK) mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tốt.

1. Máy giặt Toshiba inverter AW-DUG1500WV(KK) sở hữu thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng nắp máy làm từ kính cường lực không tay nắm sang trọng. Máy giặt Toshiba Inverter 14kg AW-DUG1500WV(KK) có vỏ máy bằng thép mạ kẽm và mang sắc đen huyền bí. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo làm nổi bật không gia nội thất của gia đình bạn.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt cửa trên Toshiba 14kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên. Hoặc gia đình có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần cùng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Máy giặt Toshiba inverter AW-DUG1500WV(KK) có gì nổi bật?

Là một dòng máy giặt cửa trên của thương hiệu Toshiba. Vì vậy, Toshiba AW-DUG1500WV(KK) hội tụ khá nhiều những ưu điểm như:

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK)

Chiếc máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK) này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền và êm. Khi hoạt động máy sẽ hạn chế tiếng ồn, giảm rung lắc và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK)

Nhờ có công nghệ siêu bọt khí NANO (UFB) của máy giặt Toshiba này. Các chất giặt tẩy sẽ được đánh tan hoàn toàn tạo thành các bọt khí siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Giúp cuốn đi những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

Khi sử dụng hiệu ứng thác nước đôi trong quá trình giặt giũ, máy giặt Toshiba inverter AW-DUG1500WV KK sẽ giúp cho quần áo được hòa trộn với bột giặt hiệu quả. Nhờ có luồng nước được xối mạnh từ trên xuống theo dạng thác nước đôi, cho đồ giặt được giặt sạch đồng đều.

Cơ chế lưu giữ hương thơm của máy giặt Toshiba cửa trên giữ cho quần áo luôn lưu giữ hương thơm được lâu hơn. Hơn nữa quần áo cũng được mềm mại hơn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Bên cạnh đó,, mâm giặt Mega Power được thiết kế đặc biệt với 3 cánh có độ bền cực cao. Tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ giúp hòa tan bột giặt, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu.

Đặc biệt hơn đó là lồng giặt của máy còn được thiết kế rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao. Nhờ vậy mà bạn sẽ yên tâm hơn vì quần áo sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ bị hư hỏng trong quá trình giặt. Giữ cho quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

Nhờ có thanh lăn kép của chiếc máy giặt Toshiba này. Sẽ giúp cho sự di chuyển quần áo một cách liên tục và nhẹ nhàng hơn. Vừa hạn chế sự xoắn rối giữa quần áo và còn nâng cao chất lượng giặt giũ.

3. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV(KK) giá bao nhiêu?

Hiện tại chiếc máy giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV(KK) này đang được bán với mức giá 11.990.000đ tại Điện Máy Thiên Phú. Đây là một mức giá khá phù hợp so với một dòng máy giặt Inverter có khối lượng lớn và được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Với những thông tin trên đây, chắc chắn người sử dụng đã có cho mình những nhận định riêng về máy giặt này Nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt chất lượng có khối lượng giặt lớn thì chắc chắn Toshiba AW-DUG1500WV(KK) sẽ là lựa chọn tốt.

Hy vọng rằng bài viết trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn chiếc máy giặt tốt nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook