0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp thiết kế hiện đại, tiện lợi sử dụng

Ngày Đăng: 12:58 19/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp không chỉ có chất lượng cao, vận hành ổn định mà còn có thiết kế hiện đại, nổi bật, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. cùng điện máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Các dòng máy giặt Sharp với thiết kế hình trụ độc đáo, lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ giúp kháng lại sự phát sinh của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, lồng giặt bằng thép không gỉ còn tránh hiện tượng gỉ sét bám vào gây ngả màu quần áo như ở các lồng giặt thông thường khác. Công nghệ lồng giặt Eco Drum mang đến khả năng giặt sạch vượt trội cho quần áo luôn tươi mát mỗi ngày.

1. Thiết kế cửa, vỏ ngoài

Hầu hết các dòng sản phẩm của máy giặt Sharp có thiết kế cửa trên như các sản phẩm: Máy giặt Sharp ES-N780EV, máy giặt Sharp ES- N820GV, máy giặt Sharp ES-R950FV,…

Đồng thời, với thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa sợi tổng hợp như ở máy giặt Sharp ES-N780EV; chất liệu chống bám dính như ở máy giặt Sharp ES-N820FV giúp máy không chỉ có độ bền đẹp cao mà còn chống gỉ sét, bụi bám hiệu quả, nâng cao tính an toàn, cách điện tốt, vận hành ổn định và giữ được vẻ thẩm mỹ trong suốt quá trình phục vụ lâu dài.

2. Bảng điều khiển dễ thao tác

Máy giặt Sharp có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản với nút điều khiển nổi bật, màn hình điều khiển rõ nét, dễ nhìn. máy giặt Sharp còn hỗ trợ ngôn ngữ điều khiển bằng tiếng việt, giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ giặt cũng như thao tác nhanh hơn trong quá trình giặt, tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa những thao tác rườm rà, đặc biệt là đối với đối tượng khách hàng lớn tuổi hay ít tiếp xúc với các ngôn ngữ ngoài tiếng việt.

3. Thiết kế bên trong lồng giặt độc đáo

Hiện nay, một số máy giặt Sharp có thiết kế thân tròn như Máy giặt Sharp ES-N780EV, Máy giặt Sharp ES-N820FV,… sở hữu lồng giặt Eco Drum với thiết kế không lỗ độc đáo, giúp bên trong máy luôn thoáng, không tồn đọng nước thừa. Bên cạnh đó, lồng giặt Eco Drum còn giúp đẩy nhanh quá trình giặt, vắt, nâng cao chất lượng giặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm được giữ nguyên sau mỗi lần giặt do quần áo không bị vướng trong quá trình giặt.

Song song với lồng giặt Eco Drum, máy giặt giá rẻ Sharp còn sở hữu mâm giặt Dolphin, với nguyên tắc hoạt động tạo ra luồng nước thẳng đứng , kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt, sinh ra luồng nước xoáy xanh mạnh mẽ cùng ứng dụng đường nét sắp xếp như hình da cá heo đối với mâm giặt và lỗ thoát nước, giúp giảm ma sát, giặt nhanh và hiệu quả hơn. Một số sản phẩm có mâm giặt Dolphin tham khảo như: Máy giặt Sharp ES-N780EV, Máy giặt Sharp ES-Q755EV, Máy giặt Sharp ES-R985FV-G,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook