0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-FK852EV-W có công dụng gì và có điểm gì đặc biệt

Ngày Đăng: 16:10 26/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-FK852EV-W có công dụng gì và trên máy có những đặc điểm gì nổi bật. Để trả lời được câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đi phân tích để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Giặt sạch toàn bộ quần áo.

Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-FK852EV-W có công dụng gì và có điểm gì đặc biệt

Máy giặt Sharp ES-FK852EV-W có công dụng chính đó có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức lực cũng như thời gian để có thể giặt sạch quần áo. Chỉ có vài thao tác ấn nút cơ bản bạn đã có thể giặt sạch một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả vệ sinh nhà cửa cho gia đình bạn. Do đó, để giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng thì không thể bỏ qua máy giặt Sharp.

Khối lượng giặt lớn.

Thông thường để có thể tiết kiệm được lượng điện năng và nước mà máy giặt tiêu thụ thì khách hàng thường giặt chung quần áo trong 1 lần giặt. Nhưng với khối lượng quần áo lớn, máy sẽ không đáp ứng đủ khối lượng quần áo của gia đình bạn. Do đó, bạn nên lựa chọn chiếc mát có khối lượng giặt phù hợp với gia đình mình. Máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W có khối lượng giặt lên đến 8.5kg do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng giặt của máy. Với khối lượng lớn này bạn có thể giặt sạch quần áo của 5-7 thành viên trong một gia đình. Mà không gây trở ngại hay khó khăn gì.

Công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-FK852EV-W có công dụng gì và có điểm gì đặc biệt

Để có thể giặt sạch quần áo thì công nghệ giặt cũng góp một phần quan trọng. Được tích hợp công nghệ giặt nước nóng và công nghệ giật hơi nước sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt và tiết kiệm tối đa lượng nước mà máy tiêu thụ. Nhờ sử dụng nước nóng, bột giặ trước khi đưa vào lồng giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn để giúp chũng có thể thẩm thấu vào quần áo một cách nhanh chóng. Còn công nghệ hơi nước, khi nước được đun sôi và bốc hơi lên sẽ len lỏi và thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Hạn chế tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt.

Vận hành êm ái tiết kiệm điện năng

Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-FK852EV-W có công dụng gì và có điểm gì đặc biệt

Sử dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK852EV-W có thể tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy có thể vận hành một cách hiệu quả nhất. Khi có thể kiểm soát được tốc độ quay sẽ giúp máy có thể hoạt động một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt còn giúp máy giặt bền bỉ hơn trong suốt quá trình sử dụng. Với công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 7.76 Wh/kg sẽ là lựa chọn haofn hảo dành cho gia đình bạn khi sử dụng máy gaiwtj hàng ngày.

Với một số điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W mà chúng tôi nếu trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể chọn được cho gia đình mình chiếc máy giặt tốt nhất phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook