0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H với những công nghệ giặt vượt trội

Ngày Đăng: 16:48 17/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt tốt nhất để có thể giặt sạch được tòa bộ quần áo của gia đình mình. Vậy chiếc máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H có thể giặt sạch bao nhiêu quần áo và sở hữu những công nghệ gì. Cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt thiết kế theo kiểu dáng lồng đứng

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H với những công nghệ giặt vượt trội

Chiếc máy giặt Sharp ES-W100PV-H được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu dáng lồng đứng. Đây là một trong những mẫu máy giặt mang lại sự quen thuộc cho người dùng. Với kiểu dáng lồng đứng bạn sẽ không phải cúi hay ngồi xổm để có thể lấy và cho quần áo ra ngoài. Ngoài ra, chiếc máy giặt ES-W100PV-H này còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí bên trong căn phòng giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn nâng cao hiệu quả giặt cho máy.

Nổi bật ở phần nắp máy được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn mang lại sự mới mẻ cho chiếc máy giặt. Ngoài ra, bảng điều kiển cũng được tóm ngọn lại chỉ với một góc nhỏ bên tay phải giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như chọn lựa được chế độ giặt một cách nhanh nhất.

Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H với những công nghệ giặt vượt trội

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H có khối lượng giặt lớn lên đến 10 kg. Người dùng có thể tha hồ giặt giũ quần áo của gia đình bạn mà không phải chia làm nhiều lần giặt. Với khối lượng này bạn có thể giặt được quần áo của 5-6 thành viên trong gia đình mà vẫn nâng cao hiệu quả giặt sạch cho máy. Vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức và chi phí đi kèm khác. Mang lại cho người dùng những tiện lợi nhất khi sử dụng.

Trang bị nhiều công nghệ vượt trội

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H với những công nghệ giặt vượt trội

Để có thể giặt sạch quần áo một cách tốt nhất chiếc máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV được trang bị 8 chế độ giặt khác nhau giúp bạn có thể giặt sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và dầu mỡ trên dầu áo. Hơn thế nữa, việc lựa chọn đúng chế độ giặt còn giúp bạn có thể bảo vệ quần áo một cách tốt nhất. Hạn chế tối đa tình trạng sời rách trong suốt quá trình giặt giữ quần áo.

Mâm giặt kháng khuẩn kết hợp với dòng nước xoáy mạnh có tác dụng gia tăng tốc độ quay. Tốc độ quay của máy giặt Sharp ES-W100PV lên đến 900 vòng/phút giúp tăng hiệu quả chà xát quần áo hơn. Nước xả mạnh cũng giúp cuốn trôi đi các cặn bẩn còn sót lại. Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn nấm mốc. Giup quần áo trở nên sạch sẽ đảo bảo an toàn cho người dùng.

Hy vọng với những tính năng và công nghệ của chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-W100PV-H sẽ làm bạn hài lòng. Là người bạn đồng hành tốt nhất trong quá trình chăm sóc nhà cửa của khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook