0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg có những điểm mạnh nào?

Ngày Đăng: 09:52 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiêt kế cổ điển.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg sở hữu thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn mang trên mình sắc trắng tinh tế tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn trong ngôi nhà của bạn, mang lại sự sang trọng, trang nhã.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV có khối lượng giặt là 8kg, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu giặt quần áo của 3-5 người.

2. Công nghệ vượt trội.

– Công nghệ Digital Inverter.

Mang công nghệ Digital Inverter trên chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này sẽ giúp tiết kiệm từ 30% điện năng tiêu tụ , giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phi lớn. Hơn nữa công nghệ này giúp tăng tuổi thọ máy, không gây tiếng ồn ào khó chịu, vận hành bền bỉ hơn.

– Tự động vệ sinh lồng giặt.

Nếu bạn việc làm của bạn quá nhiều mà sẽ không vệ sinh định kì được, máy giặt Samsung Inverter có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mố, bám trên lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ, đồng thời kéo dài tuổi thọ của lồng giặt với thời gian.

– Vắt cực khô.

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này có tốc độ quay 1200 vòng/phút giúp mỗi mẻ quần áo được giặt xong sẽ ráo nước, bạn chỉ cần phơi ra chỗ khô thóang 1 thời gian nhỏ là khô.

– Lồng giặt kim cương.

Lồng giặt của máy giặt Samsung giá rẻ có các lỗ nước li ti hình kim cương làm bằng thép không rỉ giúp quần áo sạch sẽ hơn , bảo vệ khỏinguy cơ sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, quần áo sẽ bền đẹp hơn và luôn như mới.

– Khóa trẻ em.

Tính năng này là một tính năng hữu ích khi khóa lại hết bảng điều khiển đồng thời cũng khóa cửa đối với những dòng máy giặt cửa trước để trẻ không mở được, ngăn chặn nước bị tràn ra ngoài.

– Ngăn chứa bột giặt StayClean.

Bằng thiết kế cực kỳ tinh xảo giữa ngăn chứa bột giặt StayClean với hệ thống xả nước đặc biệt giúp mang lại ngăn chứa sạch sẽ, bột giặt được hòa tan hòan, không gây bám cặn trên quần áo.

– GIặt hơi nước.

máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước hiện đại giúp tiêu diệt đến 90% vi khuẩn gây bệnh,nấm mốc, loại bỏ được các nguyên nhân gây dị ứng trên từng sợi vải, giảm nhăn hiệu quả bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, bảo vệ những làm da nhạy cảm, nhất là làn da của trẻ nhỏ.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg có giá thành rẻ nhưng lại có thiết kế và công nghệ hiện đại, trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực cho những gia đình đông người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook