0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV 9,5kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 23:00 06/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV 9,5kg là sản phẩm mới ra mắt năm 2023 của nhà Samsung do đó nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc sản phẩm này có tốt không? Có nên mua máy giặt với giá hơn 5 triệu không? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm câu trả lời nhé!

1. Vài nét về thương hiệu máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV

máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, là một công ty sản xuất các sản phẩm điện tử giúp nâng cao cuộc sống của con người. Và máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là sản phẩm mới của hãng Samsung vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2023. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật giúp người tiêu dùng tối ưu hóa việc giặt giũ nhưng được bày bán với mức giá khá tốt, phù hợp với thu nhập của người Việt.

2. Máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV có tốt không?

Để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất mời bạn cùng đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV xem có tốt hay không nhé.

Đánh giá thiết kế

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng hiện đại. Thiết kế dạng hình khối chữ nhật đứng thiết kế tối giản, hiện đại, tông màu đen – xám bắt mắt, trang nhã. Nhờ đó, máy sẽ giúp tô điểm cho không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có màn hình hiển thị​ thân thiện. Cùng thiết kế nghiêng ở mặt sau của máy, tránh được tình trạng nước tràn vào bề mặt màn hình điều khiển. Cho người dùng thao tác thoải mái, dễ dàng sử dụng máy theo mong muốn..

 máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV 9,5kg

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không rỉ hạn chế rỉ sét, độ bền cao. Thiết kế các lỗ thoát nước nhỏ giảm khả năng làm tưa sờn mặt vải, bảo vệ quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

Nắp máy chất liệu kính chịu lực dày bền, khả năng chịu lực tốt. Nắp máy làm từ kính trong suốt cho bạn dễ quan sát bên trong máy ngay cả khi không mở nắp máy giặt ra.

Samsung WA95CG4545BDSV có khối lượng giặt đạt 9.5kg cho một lần giặt. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng có trẻ nhỏ, nhu cầu giặt cao hơn bình thường.

Đánh giá công nghệ

Máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV được tích hợp công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên chính là công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Có thể kích hoạt chất giặt tẩy cùng với sự kết hợp giữa khí và nước. Từ đó tạo thành những bong bóng siêu mịn để đi sâu vào sợi vải nhanh chóng. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế làm hư hỏng, bảo vệ màu, chất liệu tốt hơn.

công nghệ Ecobubble

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Super Speed. Dưới lực nước mạnh mẽ từ vòi phun nước siêu tốc. Cho các bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ được tăng tốc mức độ thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt đáng kể. Việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy giặt được trang bị công nghệ Intensive Wash tiên tiến. Máy giặt hỗ trợ này làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ giúp giải quyết những vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn cho gia đình bạn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện năng

Khi lựa chọn máy giặt người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện năng. Hiểu được nỗi lo này hãng đã tích hợp công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung cửa trên WA95CG4545BDSV.

Công nghệ Dìgital inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Đảm bảo thiết bị vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, sử dụng bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Đặc biệt, động cơ của máy được bảo hành lên đến 20 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của thiết bị.

công nghệ inverter

Đánh giá tính năng

Bên cạnh công nghệ, hãng Samsung áp dụng cho máy giặt những tính năng như:

Máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Thiết bị tự động loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn bám vào lồng giặt. Giữ cho bộ phận này luôn sạch sẽ, tăng chất lượng nước giặt, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho chị em.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng chẩn đoán sự cố thông minh. Thông qua ứng dụng trên điện thoại Smart Check giúp bạn phát hiện và chẩn đoán sự cố. Qua đó cung cấp giải pháp để người dùng nhanh chóng xử lý, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa đáng kể.

Máy giặt có cửa đóng êm Soft Closing Door với van điều tiết làm chuyển động. Cửa máy đóng mở an toàn, nhẹ nhàng hạn chế tình trạng kẹt tay nguy hiểm.

Hơn nữa, máy giặt Samsung lồng đứng WA95CG4545BDSV còn có tính năng hẹn giờ giặt. Linh hoạt cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu. Tính năng này giúp tránh quần áo bị hôi do để lâu trong máy giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, thời gian giặt hợp lý hơn.

tính năng trên máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV

Không chỉ vậy, sản phẩm được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Tránh sự nghịch phá của trẻ, làm thay đổi chương trình giặt. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Với tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy giặt sẽ ghi nhớ chương trình giặt. Khi có sự cố cúp điện sau khi có điện trở lại máy sẽ tự khởi động lại mang lại sự tiện lợi cho bạn.

3. Có nên mua máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV cho gia đình không?

Nhìn chung thì sản phẩm máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV mới ra mắt năm 2023 này sở hữu khá nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện năng, giặt sạch, có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và cuối cùng là giá cả khá ổn. Mức giá này cũng không quá cao đối với một sản phẩm máy giặt có khối lượng giặt 9.5kg phục vụ nhu cầu giặt giũ của cho gia đình 5 – 7 thành viên.

Nếu bạn đã từng sử dụng đồ của thương hiệu Samsung và cảm thấy tin tưởng, ưng ý với chất lượng của hãng thì có thể chọn mua máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV có giá 5.450.000 triệu đồng này.

Hy vọng những thông tin mà dienmaythienphu.vn chia sẻ có ích đối với bạn, có thể giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook