0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn

Ngày Đăng: 16:12 31/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những thương hiệu lớn như Samsung, người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm của họ. Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu máy giặt Samsung được yêu thích, nhưng trong bài viết này, cùng tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Samsung inverter được chú ý nhiều nhé.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Giá:9.850.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV. Sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại nên giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển còn sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, dễ dàng làm quen và thao tác. Màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và hướng dẫn thông minh, phù hợp cho cả người không rành về công nghệ để sử dụng.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Với khối lượng giặt 11kg, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải.

Máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV sở hữu động cơ Digital Inverter. Cho khả năng vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn cũng có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua tính năng Smart Check.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Giá:8.750.000₫

Tiếp theo là máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV. Nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu thanh lịch sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Sau đó máy sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền cả nhà, giữ không gian yên tĩnh.

Máy giặt Samsung 10kg này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tiên tiến. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao để len lỏi vào bên trong sợi vải. Giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ đó, công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

Thiết bị này sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Máy sẽ phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV. Với khối lượng giặt 9.5kg, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có thiết kế cửa trước, tông màu inox bắt mắt, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, nàn hình hiển thị cùng chú thích tiếng Việt. Nhờ đó người dùng sẽ thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Máy sẽ đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám.

Đáng chú ý, máy giặt được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường.

Thiết bị sở hữu công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để len lỏi toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV còn có chế độ Drum Clean. Vòi xịt nước mạnh mẽ sẽ dễ dàng loại bỏ cặn bám và mùi hôi trong lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn. Dù mỗi dòng có những điểm mạnh và đặc trưng riêng, nhưng điểm chung đều là chất lượng, tiện ích và hiệu suất giặt giũ cao, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook