0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg có gì đáng sắm?

Ngày Đăng: 23:08 10/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg đã khiến người dùng bất ngờ trước những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Hơn nữa, máy giặt còn có giá bán phải chăng giúp người dùng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng.

Samsung WW95TA046AX/SV là một trong những sản phẩm máy giặt tầm trung được nhiều khách hàng yêu thích. Chiếc máy giặt này đã khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ. Để quyết định xem có nên sắm máy giặt này về nhà hay không. Bạn hãy cùng dienmaythienphu.vn tham khảo những thông tin đánh giá chi tiết ngay sau đây!

1. Review chi tiết máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV

Để quyết định có nên chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cần có thời gian tìm hiểu. Đối với sản phẩm máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV cũng vậy. Người dùng không nên bỏ qua những thông tin đánh giá xoay quanh về sản phẩm này ngay sau đây:

1.1 Tổng quan về thiết kế

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Chiếc máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang hiện đại. Toàn thân máy mang gam tông màu tối, trầm thời thượng dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Hơn nữa, với kích thước khá nhỏ gọn người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Sản phẩm có khối lượng giặt là 9.5kg, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Để người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi các thông số đã cài đặt nhờ được trang bị thêm màn hình hiển thị thời gian sắc nét. Đi cùng với đó là bảng điều khiển dạng nút xoay quen thuộc. Kèm ghi chú song ngữ Anh – Việt giúp người dùng mới dễ dàng làm quen và sử dụng thuần thục các chương trình giặt.

Hệ thống cửa máy này được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy. Bởi cửa được làm bằng kính trong suốt nên người dùng có thể quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt dễ dàng.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ cao. Thép không gỉ được biết đến là vật liệu có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải hơn.

1.2 Tổng quan về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV được ứng dụng công nghệ nổi bật như:

máy giặt Samsung WW95TA046AX

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy. Nhanh chóng tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ Ecobubble sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Để nâng cao khả năng làm sạch quần áo, Samsung đã tích hợp công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Kích hoạt chế độ này, máy sẽ thổi hơi nước vào trong lồng giặt để thẩm thấu sâu vào quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời, công nghệ này còn giúp diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây hại bám chặt trên áo quần. Không chỉ giúp làm sạch sâu mà công nghệ giặt này còn giúp giảm nếp nhăn đáng kể trên áo quần. Khi giặt xong người dùng cũng không phải mất nhiều thời gian để ủi đồ.

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ VRT Plus. Cho khả năng giảm rung và hạn chế tiếng ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới, có độ chắc chắn, ổn định cao hơn. Cùng cảm biến phát hiện rung ồn mà quá trình máy vận hành được tối ưu hơn. Quy trình giặt giũ sẽ trở nên êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Từ đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được bảo hành đến 11 năm.

1.3 Tổng quan về tính năng

Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV sở hữu những tính năng thông minh như:

Sản phẩm được ứng dụng tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Người dùng có thể sử dụng chức năng tự vệ sinh lồng giặt để loại bỏ các cặn bẩn. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Chỉ cần kích hoạt chức năng này, người dùng có thể an tâm đi làm công việc khác mà không phải lo lắng trẻ làm gián đoạn chu trình giặt. Đồng thời, cửa máy cũng được khóa chặt nên các bé luôn được đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV còn có hệ thống theo dõi lỗi tự động Smart Check. Có thể phát hiện lỗi và cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng trên điện thoại. Tiện ích này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

 máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Không chỉ vậy, thiết bị này còn có tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn quản lý thời gian giặt giũ, cho quần áo được giặt theo đúng ý. Tính năng này giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ, không lo để lâu trong máy gây mùi hôi.

2. Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV có đáng sắm không?

Sở hữu đầy đủ công nghệ với nhiều tính năng ưu việt thế mà máy giặt Samsung cửa ngang WW95TA046AX/SV có giá 7.150.000 triệu đồng. Đây quả thật là một ưu điểm tuyệt vời phù hợp với gia đình có ngân sách tầm trung . Máy giặt này cũng sẽ là một model cực kỳ phù hợp với gia đình có đông thành viên. Tuy sản phẩm này ra mắt từ năm 2021 nhưng đó không phải là vấn đề đáng ngại!

Như vậy, bài viết trên đây vừa tiết lộ tất tần tật về chiếc máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV. Tin chắc rằng đây sẽ là một chiếc máy giặt chất lượng phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook