0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK – Sự tiện nghi cho mọi gia đình Của Bạn

Ngày Đăng: 10:25 11/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống ngày nay, máy giặt đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong mọi gia đình. Chúng ta cần một sản phẩm đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Và máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK không chỉ đáp ứng tất cả những yêu cầu đó mà còn mang lại sự tiện nghi cho gia đình của bạn. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này để biết vì sao sản phẩm này lại mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK - Sự tiện nghi cho mọi gia đình Của Bạn

Máy giặt Aqua AQW-U100FT.BK được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại đi kèm với tông màu đen tuyền sang trong giúp không gian nội thất phòng bếp nhà bạn tôn lên vẻ đẹp hiện đại, huyền bí và sang trọng.Cùng với kich thước nhỏ gọn sẽ giúp cho chiếc máy giặt lồng đứng này có thể dễ dàng bố trí ở những không gian giặt giũ khác nhau.

Ngoài ra, với khối lượng giặt lên đến 10Kg, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 8 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Thêm nữa, sản phẩm được trang bị nắp kính cường lực; có thể chịu được những tác động mạnh bên ngoài. Thiết kế đặc biệt này giúp hạn chế trầy xước để máy giặt luôn như mới, an toàn khi đóng, mở nắp máy.

Lồng giặt Multi Jet tăng hiệu quả giặt giũ và bảo vệ quần áo

Thiết kế lồng giặt Multi Jet của máy giặt Aqua lồng đứng AQW-U100FT.BK này hoàn toàn mới kết hợp những tia nước phun ra mạnh mẽ làm tăng hiệu quả giặt giũ nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Công nghệ Nano Ag+ khử khuẩn:

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-U100FT.BK được trang bị mâm giặt có chất liệu Nano Ag+ kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt; từ đó hạn chế mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

10 chương trình giặt đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng:

Máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK - Sự tiện nghi cho mọi gia đình Của Bạn

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-U100FT.BK tích hợp sẵn 10 chương trình giặt khác nhau; đáp ứng nhu cầu giặt cơ bản của gia đình bạn với những nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Tốc độ vắt 700 vòng/phút giúp quần áo khô nhanh

Với tốc độ quay 700 vòng/phút của lồng giặt, quần áo của bạn sẽ được vắt khô nước trước khi đem phơi, tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Vì vậy mà khi sử dụng máy giặt Aqua giá rẻ AQW-KS80GT.S, quần áo sẽ phơi nhanh khô hơn.

Công nghệ sóng siêu âm hòa tan bột giặt tốt hơn:

Máy giặt lồng đứng AQW-U100FT.BK sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, tăng hiệu quả giặt sạch hơn, không lo để lại cặn trên quần áo.

Độ bền và đáng tin cậy:

Máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK - Sự tiện nghi cho mọi gia đình Của Bạn

Thương hiệu Aqua đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Và đối với my giặt 10Kg AQW-U100FT.BK không phải là ngoại lệ. Bạn có thể tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ phục vụ gia đình bạn trong nhiều năm tới.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng sản phẩm bị hỏng hóc.

Tóm lại, máy giặt Aqua 10Kg AQW-U100FT.BK là một sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn. Với hiệu suất vượt trội, tiết kiệm nước và điện, và thiết kế hiện đại, nó thực sự mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này để gia đình bạn được trải nghiệm điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Nếu bạn quan tâm đến máy giặt chất lượng cao này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận các ưu đãi đặc biệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook