0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp là hợp lý?

Ngày Đăng: 20:07 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với các hộ gia đình Việt. Đây là thiết bị bảo quản thức ăn gần như không thể thiếu vì vậy bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng và hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Lựa chọn đầu tiên dành cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL. Model này có sức chứa khá tốt khi dung tích lên tới 532 lít, đảm bảo không gian rộng rãi để bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Đặc biệt bên trong còn có khay đá xoay có thể di chuyển tới các vị trí và giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục.

Ngoài ra sản phẩm còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện dễ dàng để điều chỉnh kịp thời giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài. Hay với thiết kế Side By Side bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ở ngang tầm mắt mà không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Hơn nữa phong cách này sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ hơn cho không gian bếp.

Khi muốn thay đổi các chức năng hay cài đặt nhiệt độ trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL bạn cũng không phải mở cửa thường xuyên. Với thiết kế mỏng gọn tinh tế ngay trên mặt cánh cùng khả năng cảm biến nhanh nhậy, bạn sẽ thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm.

Hơn nữa model này còn có khả năng cấp đông thực phẩm nhanh hơn để giảm thiểu biến đổi chất, ngăn ngừa vi khuẩn và thích hợp khi dự trữ đông lạnh lâu dài. Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt nó sẽ giúp máy nén tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm xuống thấp -24 độ C, đảm bảo hiệu quả dẫn lạnh tốt hơn.

Giá: 12.150.000₫

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp là hợp lý?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Một lựa chọn cũng khá lý tưởng cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít. Model này được trang bị khay lấy nước ngoài khá tiện ích sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa thường xuyên. Đặc biệt vào những ngày nóng bức bạn sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau vài giây, xua tan ngay sự bức bối khó chịu.

Đặc biệt tủ lạnh còn được trang bị ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau sao cho phù hợp với thực phẩm hay nhu cầu sử dụng. Hay với chế độ Power Cool nó sẽ giúp thực phẩm vừa chế biến được làm nguội ngay hoặc đồ uống sẽ được ướp lạnh, sử dụng để giải khát hiệu quả.

tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV còn có thiết kế 2 cửa quen thuộc với ngăn đá trên. Hơn nữa bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen phay xước cực kỳ sang trọng cùng mặt phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ, tọa sự liền mạch giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tạo đá viên liên tục để bạn thưởng thức những món đồ uống đầy hấp dẫn. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, đá viên sẽ được làm liên tục và bạn sẽ không phải mất quá nhiều thao tác như trức kia, hạn chế nước đổ ra bên ngoài ngăn so với việc châm nước vào khay thường xuyên như trước.

Giá: 11.500.000₫

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp là hợp lý?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN và đây hứa hẹn cũng sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho phòng bếp của bạn. Sản phẩm cũng sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại và bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen nhám khỏe khoắn. Đi cùng là màn hình cảm ứng được xử lý vô cùng tinh tế, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị tới 3 ngăn chứa cho các loại rau củ, trái cây và đảm bảo sự tươi ngon căng mọng xuyên suốt quá trình sử dụng. Ở ngăn đá cũng có 3 hộc chứa riêng biệt giúp bạn phân loại dễ dàng, cấp đông lạnh lâu dài mà không lo mùi xâm nhập, đảm bảo lưu giữ chất lượng tuyệt đối.

Người dùng cũng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng bởi tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN đã trang bị công nghệ inverter tiên tiến với máy nén tuyến tính vận hành êm ái, điều chỉnh nhiệt linh hoạt dựa trên nhu cầu tải. Đi cùng là cảm biến kép Eco có trên cả 2 ngăn cũng sẽ điều chỉnh công suất linh hoạt, duy trì làm lạnh lý tưởng giúp giảm thiểu hao phí điện.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng cấp đông nhanh giúp hạn chế biến đổi chất lượng thực phẩm. Sau khoảng 26 giờ tủ sẽ hoạt động ở chế độ cài đặt trước đó giúp thức ăn giữ được chất lượng cao hơn và không gây tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Giá: 14.650.000₫

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp là hợp lý?

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều là lựa chọn khá chất lượng dành cho phòng bếp. Chúng không chỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn mang lại nhiều tiện nghi cùng sức hút mạnh mẽ ngay từ những cái nhìn đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook