0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Ngày Đăng: 10:02 26/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là hai mẫu sản phẩm hiện đại đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dưới đây sẽ là một vài so sánh hy vọng sẽ giúp bạn có được những kiến thức quan trọng và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

So sánh thiết kế và xuất xứ

Thiết kế là một điểm khá quan trọng mà người dùng có thể đánh giá dễ dàng. Với hai sản phẩm này chúng đều sở hữu 2 cửa với ngăn mát phía trên cực kỳ hiện đại giúp giảm khom, cúi người khi sử dụng. Đi cùng là tay nắm âm phía trước giúp người dùng dễ quan sát và đóng mở.

Tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM

Thiết kế của sản phẩm khá hiện đại khi bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám cùng chất liệu cửa bằng vật liệu PCM cực kỳ chắc chắn, chống gỉ sét và chịu được nhiều tác động ngoại lực. Đặc biệt sản phẩm được nhập khẩu tại Indonesia mang thương hiệu Hàn Quốc khá có tiếng trên thị trường.

So sánh tủ lạnh LG LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LBD33BLM còn trang bị khay lấy nước phía ngoài cực kỳ tiện dụng. Với tính năng này thì người dùng sẽ không phải mở cửa thường xuyên và đảm bảo có nước lạnh giải khát chỉ sau vài giây. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn giữ là có nước lạnh sử dụng ngay giúp xua tan sự oi bức sau ít phút.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1

Nói về thiết kế của chiếc tủ này thì người dùng chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi sản phẩm cũng được bố trí ngăn mát trên tiện dụng. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này đó là bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen, bề mặt phay xước cực kỳ khỏe khoắn. Model này được nhập khẩu tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật vì thế sự bền bỉ, chắc chắn luôn được đặt lên hàng đầu.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 còn được trang bị màn hình điện tử thông minh cực kỳ tiện dụng. Người dùng sẽ quan sát một cách vô cùng hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay với thao tác đơn giản là sẽ đến ngay với nhu cầu mà không phải mở cửa thường xuyên. Màn hình cảm ứng còn giúp tủ lạnh trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

So sánh tủ lạnh LG LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

So sánh công nghệ làm lạnh, bảo quản

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Để giúp thức ăn luôn giữ được tươi ngon thì model này đã trang bị công nghệ LINEAR Cooling. Với khả năng duy trì nhiệt ổn định và giảm thiểu biến động vì thế thức ăn của bạn sẽ luôn được giữ ở điều kiện lý tưởng. Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ DoorCooling+ giúp thực phẩm lưu giữ tại vị trí cửa luôn nhận đủ lượng nhiệt dù thường xuyên đóng mở.

Hay với ngăn Fresh Converter ở tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM thì người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ -2℃ – 0℃ – 3℃ phù hợp từng loại thực phẩm. Đặc biệt với mục đích cấp đông mềm -3 độ C, thịt cá của bạn sẽ không bị đông đá, đảm bảo độ tươi bên trong. Từ đó bạn sẽ không phải giã đông trước khi chế biến khá tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1

Để giúp thức ăn được bảo quản toàn diện, duy trì chất lượng cao thì chiếc tủ này đã trang bị công nghệ Dual Fan Cooling. Hơi lạnh sẽ được đưa vào trong ngăn nhờ hệ thống quạt két, tạo các cấp độ khác nhau giúp giảm mùi luân chuyển qua lại. Đồng thời sẽ lưu giữ chất lượng cao giúp thức ăn không bị khô héo, duy trì hàm lượng Vitamin thiết yếu.

So sánh tủ lạnh LG LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Hơn nữa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 còn trang bị công nghệ Max Fresh sẽ mang tới giải pháp tuyệt vời trong việc bảo quản rau củ. Với khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu nó sẽ ngăn ngừa khô héo, lưu giữ hàm lượng Vitamin thiết yếu, đảm bảo sự căng mọng cùng chất lượng cao. Bên cạnh đó là ngăn lạnh Chill giúp bạn dự trữ sữa, trứng, thịt và các loại đồ khô.

So sánh tính năng

Tủ lạnh LG inverter LBD33BLM

Để nâng cao trải nghiệm, hướng tới sự tiện nghi thì chiếc tủ này đã trang bị tính năng kết nối wifi giúp người dùng điều chỉnh từ xa thông qua SmartPhone. Bạn chỉ việc tải ứng dụng LG ThinQ™ là có thể cài đặt dễ dàng ở bất cứ đâu. Hơn nữa thì model này còn có khay lấy nước ngoài, đây cũng là một tính năng khá hiện đại.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM còn trang bị chế độ Cleaning Time sẽ giúp bạn vệ sinh dễ dàng trong khoảng 15 phút mà không phải rút nguồn điện. Khi kích hoạt thì hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ bị vô hiệu quả, đèn LED bật sáng để bạn quan sát rõ ràng, thực hiện công việc hiệu quả hơn.

So sánh tủ lạnh LG LBD33BLM và tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Express Freeze giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay và nhiệt độ giảm cực sâu giúp bạn chế biến đổi chất lượng đồng thời sẽ rút ngắn thời gian làm đá.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

So với sản phẩm trên thì chiếc tủ này không có quá nhiều tính năng nổi bật tuy nhiên Hitachi là một thương hiệu khá lớn đến từ Nhật sẽ đảm bảo chất lượng cao, sự bền bỉ vượt trội. Tủ lạnh Htiachi inverter R-B415EGV1 có chuông cảnh báo khi cửa chứa đóng kín sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát và giúp người dùng phát hiện kịp thời.

Bên cạnh đó thì model này còn có màn hình cảm ứng bên ngoài sẽ tăng hiệu quả quan sát và điều chỉnh nhanh hơn. Đi cùng là cảm biến Eco có trên hai ngăn sẽ phát hiện sự thay đổi nhiệt, duy trì làm lạnh lý tưởng và góp phần giảm hao phí điện năng.

Nhìn chung thì ở trên tủ lạnh LG inverter LBD33BLM và Hitachi R-B415EGV1 ta cũng thấy được một vài điểm tương đồng, ngoài ra là sự khác biệt khá rõ rệt. Ở cả hai sản phẩm đều để lại ấn tượng riêng và hứa hẹn sự tiện nghi, mang tới cho người dùng những giá trị tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook