0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:57 26/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp nhất nhì thị trường hiện tại. Model này không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn trang bị ngăn chứa thông minh cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng màn hình cảm ứng ẩn

Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp chiếc tủ này bởi vẻ ngoài của nó cực kỳ đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu bạc với chất liệu kính sáng bóng, dễ lau chùi và cực kỳ cứng cáp. Với độ phải chiều sắc nét, bạn có thể thấy mình qua mặt cánh tủ và tạo được cảm giác rộng rãi hơn cho phòng bếp, đảm bảo vệ sinh dễ dàng vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) - Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn có tới 6 cửa mở độc lập sẽ mang lại sự độc đáo và nâng cao tiện nghi hơn. Không gian bếp của bạn sẽ trở nên đầy mới mẻ, hiện đại và khi lưu trữ thì bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh giúp giảm thiểu hơi lạnh thoát ra ngoài. Hơn nữa tay nắm âm được xử lý chỉnh chu, tinh tế và vô cùng gọn gàng.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình cảm ứng ẩn trên mặt cánh sẽ giúp sản phẩm trở nên có sức hút hơn. Bạn sẽ quan sát hiệu quả hơn với các thông số hiển thị sắc nét và khả năng cảm biến linh hoạt giúp thay đổi nhanh chóng chỉ bằng mợt cái chạm nhẹ. Thiết kế bảng điều khiển phẳng sẽ tạo sự liền mạch và nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp người dùng giữ thức ăn được lâu hơn tới 15 giờ khi mất điện. Công nghệ này sử dụng lớp cách nhiệt mỏng, bên trong là trạng thái chân không, đảm bảo nhiệt từ phía ngoài khó xâm nhập vào. Hơn nữa hơi lạnh sẽ được duy trì ổn định và góp phần ngăn hao phí điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) - Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Hơn nữa khi cần làm lạnh tăng cường thì bạn có thể sử dụng tính năng Quick Cooling. Khi kích hoạt tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) sẽ tăng tốc độ quay để nhiệt độ giảm cực sâu và khả năng làm lạnh hơn khoảng 19% so với bình thường. Khi có nhu cầu làm lạnh nước giải khát và các loại đồ uống thì đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum

Bạn sẽ có một không gian chứa rau, củ, quả lý tưởng với dung tích 118 lít và sử dụng cánh mở riêng vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn. Ngăn Aero-care với chất xúc tác Platinum sẽ duy trì độ ẩm lý tưởng để thức ăn của bạn luôn được căng mọng, đảm bảo độ tươi cần thiết và hạn chế khô héo sau khoảng thời gian dài. Hơn nữa các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất sẽ duy trì, đảm bảo tối ưu hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) còn sở hữu công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm duy trì ở mức 2 độ C giúp thức ăn của bạn không bị mất nước. Hơn nữa nó còn bảo toàn hương vị và độ tươi ngon, giảm thiểu biến chất, giữ được màu sắc bắt mắt hơn. Không cần dùng tới màng bọc bảo vệ thức ăn của bạn vẫn đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) - Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với công nghệ Delicious Freezing

Khi cần dự trữ thực phẩm đông lạnh và bảo quản trong thời gian dài thì bạn có thể sử dụng công nghệ Delicious Freezing. Khi chứa thức ăn trên khay nhôm lớn, khả năng cấp đông sẽ tăng cường mạnh mẽ, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm sẽ giữ được kết cấu, giảm thiểu biến đổi chất và mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Ngăn Vacuum Compartment với chất xúc tác Platinum Và Ruthenium

Một trong những công nghệ đột phá của Hitachi giúp thức ăn bảo quản tối ưu đó là ngăn chân không Vacuum Compartment. Nhờ máy bơm bên trong sẽ hút sạch hàm lượng oxy (nguyên nhân gây hư hỏng thực phẩm) từ đó sẽ tạo môi trường chân không với áp suất 0,8 lần áp suất khí quyển. Như vậy thức ăn của bạn sẽ sẵn sàng chế biến ngay, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) còn sở hữu công nghệ làm lạnh tái tạo băng giúp tiết kiệm năng lượng. Hơi lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn lạnh bay hơi. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn được tạo ra, lưu thông tới các vị trí khác nhau và đảm bảo chất lượng thực phẩm tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) - Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Ngoài những gì vừa kể thì model này còn được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhờ hai quạt độc lập. Đi cùng là bộ lọc Triple Power với 3 lớp sẽ đánh bật mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Hay tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) còn trang bị cảm biến Eco, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống nấm mốc….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook