0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít mang lại những lợi ích vượt trội

Ngày Đăng: 16:09 26/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại có sức chứa cực tốt cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Vì thế model này sẽ mang lại rất nhiều tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và với mức giá khoảng 16.650.000₫ thì đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hết sức lý tưởng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Bạn sẽ yên tâm dự trữ thực phẩm bên trong mà không lo hư hỏng bởi chiếc tủ lạnh đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều cực kỳ hiện đại. Hơi lạnh sẽ được đưa vào thông qua các lỗi thoát khí nhỏ nằm ở mặt sau rồi luân chuyển qua các vách, thẩm thấu sâu giúp thức ăn luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết ở cả hai mặt. Vì thế các giá trị dinh dưỡng, chất lượng được nâng cao giúp duy trì sự tươi ngon lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít mang lại những lợi ích vượt trội

Hơn nữa khi bạn muốn dự trữ đông lạnh và bảo quản lâu mà vẫn giữ được các giá trị thiết yếu thì có thể sử dụng chế độ Express Freezing. Khi kích hoạt tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK sẽ đẩy mạnh công suất khiến nhiệt độ giảm cực sâu và tăng hiệu quả dẫn nhiệt. Vì thế nó sẽ ngăn chặn được tình trạng chảy nước, giữ được kết cấu thực phẩm, không bị biến đổi chất và hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Hơn nữa với mức nhiệt thấp khoảng 24 độ C khi được kích hoạt thì quá trình làm đá cũng sẽ nhanh hơn khoảng 21% so với chế độ thông thường. Để có đá sử dụng, bạn chỉ việc châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ để rơi xuống hộp chứa và làm những mẻ tiếp theo cực kỳ tiện dụng. Hơn nữa bạn có thể di chuyển khay đá tới nhiều vị trí, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn mùi, diệt khuẩn

Thức ăn khi được dự trữ bên trong trong một khoảng thời gian dài sẽ sản sinh mùi hôi và xuất hiện vi khuẩn, nấm mốc…. Để ngăn chặn hiệu quả thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK đã trang bị công nghệ Plasmacluster độc quyền với cơ chế thông minh sẽ sản sinh các ion âm và dương chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động, tiêu diệt hoàn toàn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít mang lại những lợi ích vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có sức chứa cực tốt

Có khả năng chứa cực kỳ tốt và đây là một tiện ích nữa mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Với 600 lít bạn sẽ có được một không gian cực kỳ rộng rãi để lưu giữ mọi loại thực phẩm yêu thích mà không phải thường xuyên đi mua sắm. Sản phẩm đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng và lưu trữ được một lượng thức ăn vô cùng lớn.

Dung tích thực ngăn đông 228 lít

Ngăn đông tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK ở bên trái có dung tích 228 lít và gồm có 2 khay kính tạo thành 3 ngăn, 4 kệ được bố trí trên cánh cửa giúp bạn lưu trữ đông lạnh nhiều đồ dùng hơn. Đặc biệt phải kể tới 3 hộc chứa riêng được thiết kế kín sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng và bảo quản bên trong không lo mùi cũng như vi khuẩn xâm nhập.

Dung tích thực ngăn mát 372 lít

Ngăn mát là không gian sử dụng chính vì thế nó sẽ có dung tích lớn hơn và ở phía trong bạn cũng sẽ thấy có các kệ trên cánh cửa để lưu trữ nước uống, các loại gia vị, trứng hay đồ khô. Chính giữa là các khay kính cực kỳ chắc chắn, có thể nhìn xuyên thấu để quan sát rõ ràng thực phẩm nằm ở vị trí sâu. Khi cần sẽ tháo ra vệ sinh thuận tiện hoặc chỉnh cho phù hợp với kích cỡ thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít mang lại những lợi ích vượt trội

Đặc biệt tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK còn thiết kế 3 ngăn để bạn dự trữ rau, củ, quả và một số loại đồ dùng khác. Ngăn chứa được thiết kế dạng kéo và có khả năng giữ ẩm tối ưu sẽ giúp thức ăn của bạn luôn được tươi xanh, căng mọng và duy trì chất lượng tốt nhất. Đảm bảo không bị khô héo và biến chất sau khoảng 1 tuần, mang lại những món ăn đầy hấp dẫn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK thiết kế hiện đại

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy model này sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và có sức hút tốt hơn. Bên ngoài là gam màu đen lịch lãm với chất liệu cửa kính bóng bẩy, dễ vệ sinh lau chùi và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt phong cách thiết kế Side By Side sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại và thu hút hơn.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK còn trang bị màn hình cảm ứng thông minh với thiết kế mỏng gọn tinh tế. Bạn sẽ quan sát khá hiệu quả với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp người dùng thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít mang lại những lợi ích vượt trội

Nhìn chung thì chiếc tủ này sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi thiết thực nhờ có nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế 2 cửa sang trọng, dung tích lớn. Như vậy người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm và đầy hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook