0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?

Ngày Đăng: 16:14 26/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lạ với người Việt và đây gần như là thiết bị không thể thiếu sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu trữ tốt nhất. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh chất lượng và đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều người cân nhắc.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 612 Lít LFD61BLGAI

Giá tham khảo: 25 350 000đ

Sản phẩm đầu tiên chắc hẳn phải kể tới mẫu tủ lạnh LG LFD61BLGAI. Model này được trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp thực phẩm làm lạnh hiệu quả khi dự trữ tại vị trí cửa. Hơn nữa khi người dùng chất đầy bên trong thì hơi lạnh vẫn sẽ len lỏi sâu, thẩm thấu đều giúp phân phối rộng rãi. Bên cạnh đó thì model này còn có khá nhiều ưu điểm khác như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
  • Thiết kế mặt gương soi giúp người dùng quan sát rõ ràng, hiệu quả các chi biến. Đi cùng là gam màu đen lịch lãm, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất, mang tới sức hút cực kỳ mạnh mẽ cho không gian bếp gia đình.
  • Ngăn đông mềm FRESHConverter+ cho phép người dùng điều chỉnh ở 3 chế độ linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể bảo quản đông mềm, rau củ hay làm lạnh đồ uống nhanh hơn ở mức nhiệt 0 độ C.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI có khay lấy nước phía ngoài cực kỳ tiện dụng, bạn chỉ việc đưa cố tới vị trí và ấn giữ là sẽ có nước giải khát sau vài giây. Không phải mở cửa quá nhiều mà bạn sẽ xua tan ngay sự oi bức khó chịu.
  • Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ giúp thức ăn luôn được bảo vệ an toàn tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt là khả năng khử mùi hôi sẽ giúp thực phẩm tránh bị lây nhiễm chéo, giữ được hương vị tốt hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá tham khảo: 17 350 000đ

Một sản phẩm nữa cung đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN. Model này sở hữu vẻ ngoài khá thon gọn với gam màu đen nhám khỏe khoắn được bao phủ bên ngoài. Đi cùng là khay lấy nước lạnh tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả giải nhiệt và bên cạnh đó là nhiều ưu điểm khác như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
  • Cảm biến kép Eco được tích hợp trên cả hai ngăn có khả năng phát hiện sự thay đổi nhiệt tại từng khu vực. Từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp giúp giảm thiểu hao phí điện, duy trì làm lạnh chính xác.
  • Chế độ Holiday phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt nó sẽ giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng khi duy trì ở mức nhiệt cao với công suất thấp và hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN có màn hình điện tử cảm ứng linh hoạt, nhanh nhậy sẽ giúp bạn thay đổi dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm. Như vậy sẽ không cần mở cửa lâu, bạn sẽ đến với nhu cầu ngay tức thì.
  • Đèn LED Chiếu Sáng chống chói có trên cả hai ngăn khi mở cửa sẽ phát sáng để bạn bao quát hiệu quả toàn bộ không gian bên trong. Đảm bảo bắm bắt vị trí thực phẩm dễ dàng và sử dụng hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Giá tham khảo: 24 350 000đ

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV và đây cũng là một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp có sức hút mạnh mẽ ngay ở thiết kế. Đặc biệt sức chứa cực khủng khi có dung tích lên tới 649 lít giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên, đảm bảo lượng thực phẩm đủ dùng trong khoảng 1 tuần. Ngoài ra thì tủ lạnh còn rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
  • Máy làm đá tự động tạo ra đá viên liên tục để người dùng giải nhiệt hiệu quả hơn. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, đá sẽ được tạo ra và bạn không phải mất quá nhiều thời gian cũng như tác như trước kia.
  • Chế độ Power Freeze tăng cường nhiệt cho ngăn đá giúp quá trình cấp đông tăng cường. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ giữ được kết cấu, giảm thiểu biến đổi chất lượng và ngăn tình trạng chảy nước, đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV có chế độ SmartThings AI Energy giúp người dùng có thêm những mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hữu hiệu. Hơn nữa công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng, so sánh với thời gian thực và đưa ra nhắc nhở khi điện vượt quá mức cài đặt.
  • Kết nối wifi thông minh và điều chỉnh qua ứng dụng SmartThings, hơn nữa người dùng có thể tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm bên trong. Đồng thời phát hiện lỗi, cửa chưa đóng kín cùng nhiều tiện ích.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao, hiệu quả vượt trội. Hơn nữa chúng sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau vì thế hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dùng quan tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook