0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Ngày Đăng: 21:47 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG ngăn đá trên LBD33BLM là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt năm 2024 và đang khá thu hút người dùng. Model này không chỉ mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp mà còn nâng cao sự tiện nghi, mang tới hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Bảo quản tuyệt vời nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ Multi Air Flow bảo quản thực phẩm toàn diện

Để yên tâm lưu trữ ở mọi vị trí khác nhau thì chiếc tủ này đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Hơi lạnh sẽ được đưa vào từ các lỗi nhỏ nằm ở mặt sau và luân chuyển tới các góc sâu giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Bạn sẽ lưu trữ hiệu quả mà không lo khô héo và giảm thiểu tình trạng đóng tuyết.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Tủ lạnh LG LBD33BLM với công nghệ DoorCooling+

Công nghệ DoorCooling+ sẽ giúp thực phẩm dự trữ tại cửa tủ lạnh LG LBD33BLM luôn đảm bảo lượng nhiệt cần thiết để bảo quản tươi ngon dù thường xuyên đóng mở. Đặc biệt khi bạn chất nhiều thực phẩm thì hơi lạnh sẽ không bị cản trải, đảm bảo việc lưu thông đều và xuyên suốt.

Công nghệ LINEARCooling giúp duy trì nhiệt chính xác

Thức ăn của bạn sẽ luôn được giữ ở mức nhiệt ổn định và phù hợp nhờ có công nghệ LINEARCooling giúp giảm thiểu biến động. Nhiệt độ bên trong luôn đạt chính xác và không có sự chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Từ đó thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ hiệu quả hơn với chất lượng vượt trội, đảm bảo các giá trị dinh dưỡng vốn có, mang tới sự tươi ngon lâu dài.

Tủ lạnh LG LBD33BLM với ngăn Fresh Converter

Có thể điều chỉnh nhiệt độ dao động -2℃, 0℃, 3℃ vì thế người dùng sẽ có được một không gian chứa lý tưởng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngăn Fresh Converter đặc biệt thích hợp khi bạn cần dự trữ thịt, cá trong ngày mà không lo biến chất, bị đông cứng khi được điều chỉnh ở mức -2℃. Độ tươi bên trong sẽ luôn được đảm bảo và bạn không cần giã đông trước khi chế biến.

Thiết kế ngăn đá dưới cùng khay lấy nước ngoài

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM đó là thiết kế bên ngoài với gam màu xám chủ đạo sẽ mang tới sự khỏe khoắn, hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Đặc biệt ngăn đá dưới, ngăn mát trên không chỉ tạo sự mới mẻ mà còn giúp người dùng sử dụng thường xuyêm không phải cúi người quá nhiều và thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Hơn nữa thì tủ lạnh còn trang bị khay lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh, điều này không chỉ tạo điểm nhấn thú vị mà nó còn nâng cao sự tiện nghi. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn giữ trong vài giây để sử dụng nước lạnh. Như vậy sẽ không phải mở cửa thường xuyên và tăng hiệu quả giải nhiệt giúp xua tan được sự oi bức khó chịu nhanh chóng hơn.

Kết nối không giây và điều khiển từ xa LG ThinQ

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng tới sự tiện nghi thì tủ lạnh LG inverter LBD33BLM đã trang bị tính năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh dễ dàng thông qua SmartPhone. Để sử dụng, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về và thực hiện cài đặt với tác thao tác hết sức đơn giản. Không cần có mặt ở nhà, bạn vẫn sẽ điều chỉnh tủ lạnh ở mọi thời gian, không gian khác nhau.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Cấp đông nhanh chóng giúp thức ăn lưu giữ lâu hơn

Tính năng cấp đông nhanh sẽ thích hợp khi bạn cần dự trữ thực phẩm để sử dụng lâu dài. Khả năng cấp đông nhanh chóng sẽ giúp thức ăn của bạn không bị biến chất, giữ được các giá trị dinh dưỡng cao hơn, ngăn ngừa chảy nước cùng nhiều ưu thế khác. Với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ sẽ giúp nhiệt độ giảm cực sâu còn có thể giúp quá trình làm đá rút ngắn.

Đặc biệt tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM sẽ tạo đá viên để bạn sử dụng giải khát vô cùng hiệu quả. Chỉ cần châm nước vào khay đá sẽ được kết đông sau đó bạn sẽ xoắn để đá rơi xuống hộp chứa an toàn. Cứ như vậy bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho nhiều người sử dụng, đặc biệt khi gia đình có tiệc. Khay đá di động giúp bạn tháo rời dễ dàng, di chuyển tới các vị trí mong muốn.

Tính năng Cleaning Time vệ sinh tủ lạnh chỉ 15 phút

Nếu như trước kia mỗi khi muốn vệ sinh và làm sạch tủ lạnh bạn phải rút nguồn điện thì với chiếc tủ này sẽ không cần phải như vậy. Tính năng Cleaning Time khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa các chức năng làm lạnh, tắt cảnh báo và đèn LED bật sáng trong khoảng 15 phút. Như vậy bạn có thể thực hiện công việc khá dễ dàng, đảm bảo quan sát tới vị trí để vệ sinh hiệu quả.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM

Nhìn chung thì tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại sẽ mang tới những tiện nghi cùng hiệu quả cao. Sản phẩm có giá hấp dẫn chỉ 10.150.000₫, thích hợp cho nhiều gia đình Việt.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: LBD33BLM
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: 2 cánh – Ngăn đá dưới
Dung tích tổng: 360 lít
Dung tích sử dụng: 332 lít
Dung tích năng đá: 87 lít
Dung tích năng mát: 245 lít
Công nghệ inverter: Smart Inverter
Điện năng tiêu thụ hàng năm: 386 kWh/năm
Lấy nước bên ngoài: Có
Làm đá tự động: Không
Ngăn đông mềm: Có
Chất liệu cửa tủ: Vật liệu PCM
Công nghệ làm lạnh: LINEAR Cooling, DoorCooling, Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow
Điều khiển: Điện điện tử bên trong tủ, LG ThinQ
Công nghệ khử mùi: Bộ lọc mùi Deodorizer
Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
Kích thước tủ(RxCxS): 600 x 1720 x 720mm
Trọng lượng: 61 kg
Sản xuất tại: Indonesia
Hãng sản xuất: LG
Năm ra mắt: 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook