0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 4 cánh phù hợp cho những gia đình đông người

Ngày Đăng: 16:12 26/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên hay nhu cầu dự trữ thực phẩm cao thì có thể tham khảo tủ lạnh LG LFB61BLGAI với dung tích lên tới 617 lít. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa mở hiện đại cùng nhiều công nghệ thông minh, hứa hẹn tiện nghi vượt trội.

Thiết kế ngăn đá trên với dung tích 441 lít

Có thể nói, so với một số sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ lạnh LG này có sức chứa tốt hơn hẳn với 441 lít. Đây là ngăn sử dụng chính và với dung tích lớn như vậy thì bạn sẽ không phải thường xuyên đi mua sắm. Đặc biệt bên trong gồm nhiều khay kệ và các ngăn chứa thông minh như:

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 4 cánh phù hợp cho những gia đình đông người
  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone giúp duy trì độ ẩm tối ưu, đảm bảo cho trái cây và các loại rau củ luôn được tươi canh, căng mọng. Đặc biệt với thiết kế ngăn kép vì vậy bạn có thể phân loại khá dễ dàng, hiệu quả mà khi lấy nhanh chóng không lo dập nát.
  • Ngăn Fresh Converter+ với mức nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃ sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm lý tưởng ở các cấp độ khác nhau. Đặc biệt khi có nhu cầu dự trữ thịt cá trong ngày thì bạn sẽ sử dụng chế độ đông mềm với mức nhiệt -3 độ C.
  • Ngăn Fresh Tray thiết kế độc đáo như một không gian riêng biệt để bạn chứa được các loại gia vị, nước chấm, đồ khô. Đảm bảo lưu trữ chính xác, nấm rõ vị trí và khi lấy nhanh chóng hơn mà không phải mất nhiều thời gian.
  • Màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế ở ngay bên phải và khi mở cửa bạn có thể quan sát thấy ngay. Với khả năng cảm biến nhanh nhậy, linh hoạt vì thế bạn sẽ thay đổi dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có dung tích ngăn đá 175 lít

Ngăn đá tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI ở phía dưới có dung tích 175 lít và được thiết kế gồm 2 hộc chứa riêng để bạn dự trữ đông lạnh với số lượng lớn mà đảm bảo không lo mùi xâm nhập. Đặc biệt bên trong có hệ thống làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thao tác. Đá viên được tạo ra liên tục để bạn giải nhiệt hiệu quả hơn trong những ngày nắng nóng.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 4 cánh phù hợp cho những gia đình đông người

Ngoài ra thì model này còn sở hữu tính năng cấp đông nhanh khi hơi lạnh phả cực nhiều vào trong ngăn đá giúp tăng cường hiệu quả dẫn nhiệt. Khi thức ăn được cấp đông nhanh sẽ hạn chế tình trạng chảy nước, giảm thiểu vi khuẩn hình thành. Đặc biệt nó sẽ giữ được kết cấu, lưu giữ chất lượng cao để những món ăn của bạn luôn trở nên tuyệt vời.

Một số ưu điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI

Tính năng Cleaning Time

Trong quá trình sử dụng thì việc vệ sinh hay làm sạch tủ lạnh là một điều rất quan trọng. Tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI đã trang bị tính năng Cleaning Time giúp vệ sinh tủ chỉ sau 15 phút mà không phải rút nguồn điện. Khi kích hoạt thì hệ thống làm lạnh cũng như cảnh báo sẽ được ngắt và đèn LED bật sáng để bạn quan sát hiệu quả toàn bộ bên trong, thực hiện công việc tốt hơn.

Thiết kế mặt gương soi độc đáo

Một ưu điểm nữa ở sản phẩm mà người dùng có thể nhận thấy ngay đó là thiết kế bên ngoài với gam màu đen lịch lãm cùng chất liệu gương sáng bóng, khả năng phải chiếu rõ ràng, sắc nét. Bạn có thể quan sát các chi tiết hiệu quả và thấy hình ảnh của mình thông qua mặt tủ, tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp trở nên đẳng cấp vượt trội.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 4 cánh phù hợp cho những gia đình đông người

Ngoài ra thì tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI còn thiết kế tay nắm chìm Pocket Handle lòm vào trong tạo điểm nhấn thú vị. Bạn sẽ cần nắm và đóng mở hết sức hiệu quả, tay nắm chạy cắt sẽ phân chia hai ngăn rõ ràng giúp bạn dễ sử dụng. Hơn nữa tủ lạnh sở hữu phong cách thiết kế Metal Fresh với mặt trong là nhiều lớp kim loại tạo cảm giác cao cấp.

Luồng khí lạnh Multi Air Flow

Người dùng sẽ lưu trữ toàn bộ bên trong cực kỳ hiệu quả thông qua luồng khí lạnh Multi Air Flow. Hơi lạnh sẽ phân phối đều và trải dài trên diện rộng, luân chuyển tới các góc sâu bên trong, đảm bảo cho thức ăn được làm lạnh toàn bộ hai mặt. Từ đó chất lượng sẽ được đảm bảo, hạn chế tình trạng khô héo, đóng băng cục bộ và mang lại những thực phẩm tươi ngon hơn.

Điều khiển qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI ở mọi thời điểm mong muốn thông qua ứng dụng LG ThinQ. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà, chỉ cần cầm điện thoại và thao tác ngay bên trên. Bạn sẽ cài đặt nhiệt độ, kiểm soát hệ thống làm lạnh, đảm bảo sử dụng tiết kiệm năng lượng hơn và có thể phát hiện ngay các sự cố cũng như lỗi mà tủ lạnh đang gặp phải.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 4 cánh phù hợp cho những gia đình đông người

Tóm lại thì chiếc tủ này có dung tích cực lớn tới 617 lít vì thế sẽ đáp ứng cho nhiều người sử dụng, đặc biệt gia đình có nhu càu dự trữ cao. Model này không chỉ mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn mà còn đảm bảo những tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook