0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dự trữ thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Ngày Đăng: 20:07 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì một chiếc tủ khi có sức chứa tốt sẽ giúp người dùng lưu trữ được những thực phẩm cần thiết, đủ dụng trong thời gian dài và tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Như tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG chẳng hạn. Không chỉ có khả năng dự trữ tốt mà model này còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau, mang lại sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội.

Dung tích 529 lít tạo không gian chứa rộng rãi hơn

Nếu bạn quá bận rộng với công việc và ít có thời gian rảnh thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG sẽ là lựa chọn khá thích hợp. Sản phẩm có sức chứa cực tốt khi dung tích lên tới 529 lít, đáp ứng được cho khoảng 4 tới 6 người sử dụng. Ở bên trong tủ lạnh khá rộng rãi gồm có nhiều tiện ích phải kể tới như:

Dự trữ thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít
  • Ngăn rau củ kép với khả năng giữ ẩm cao sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi, giảm thiểu mất nước và duy trì được các giá trị dưỡng chất thiết yếu. Với hai ngăn rộng rãi bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả để khi lấy dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Khay đá xoay có thể tháo rời khi cần tăng thêm không gian để dự trữ thực phẩm đông lạnh hoặc người dùng sẽ di chuyển tới các vị trí khác nhau. Để có đá sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào khay sau đó đợi đá đông cứng rồi xoắn nhẹ để làm mẻ tiếp theo.
  • Thiết kế gồm 6 kệ và 8 khay trên cánh cửa dành cho hai ngăn giúp người dùng lưu trữ được mọi loại thực phẩm yêu thích. Đặc biệt khả năng chịu lực của khay kính có thể lên tới 150kg mà không lo bể và bạn sẽ điều chỉnh vị trí linh hoạt sao cho phù hợp nhất.
  • Hai hộc chứa ở ngăn đông sẽ thích hợp khi bạn dự trữ một số loại thực phẩm để sử dụng lâu ngày. Đặc biệt với thiết kế kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả hơn.
  • Đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện giúp người dùng quan sát rõ ràng các vị trí. Khi mở cửa đèn sẽ phát sáng để bạn lưu trữ hiệu quả và đảm bảo ít tỏa nhiệt, không tiêu thụ nhiều năng lượng.

Thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ thông minh

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với thiết kế Side By Side

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG đã sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ở ngang tầm mắt mà không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Hơn nữa bên ngoài còn được bao phủ bởi gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm cực kỳ tinh tế, dễ sử dụng.

Dự trữ thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Bên cạnh đó thì model này còn thiết kế khay lấy nước ngoài cửa giúp tăng sự độc đáo và tạo sức hút cao hơn. Người dùng sẽ có nước lạnh giải khát nhanh khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn giữ trong vài giây. Khi nước hết, bạn sẽ châm đầy vào bình trữ ở trong ngăn và không phải sử dụng thêm các thiết bị chức khác. Tính năng này khá hữu ích nhất là khi thời tiết oi nóng, nhiệt độ bên ngoài cao.

Bảo quản thực phẩm tốt nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Bạn sẽ bảo quản thức ăn khá hiệu quả khi tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Với khả năng phân phối đồng đều, lan rộng tới các vị trí khác nhau sẽ giúp thức ăn của bạn không bị hư hỏng, giữ được chất lượng cùng sự tươi ngon vốn có. Hơi lạnh được đưa vào từ các lỗ thoát khí ở mặt sau rồi luân chuyển đều, làm lạnh toàn diện thực phẩm, tránh gây đóng tuyết cục bộ.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ có bộ lọc AG+ CU

Bộ lọc AG+ CU sẽ đóng góp vai trò quan trọng, hướng tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Với khả năng đánh bật hoàn toàn mùi hôi, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác nó sẽ giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt hơn. Đặc biệt khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu và yên tâm lưu trữ mọi loại đồ dùng yêu thích, mặc dù chúng dễ sinh mùi.

Dự trữ thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với chế độ Holiday

Khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài và để giảm thiểu hao phí điện thì bạn sẽ sử dụng chế độ Holiday. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG sẽ tăng lên, duy trì hoạt động những không thích hợp với mục đích bảo quản. Như vậy không gian bên trong sẽ hạn chế nấm mốc và giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi không sử dụng.

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Một vấn đề quan trọng mà cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới việc lựa chọn đó là điện năng tiêu thụ. Đối với chiếc tủ này nó đã trang bị công nghệ J-Tech inverter với máy nén tuyết tính vận hành linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định, chính xác hơn. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm điện lên tới 41% và nâng cao tuổi thọ cũng như giảm tiếng ồn khi vận hành.

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG sẽ cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi, an toàn cùng nhiều công nghệ thông minh. Hơn nữa thiết kế bên ngoài khá bắt mắt sẽ thu hút người dùng và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook